Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

7 loại rau nam giới nên ăn nhiều để tốt cho sức khỏe phòng the

Hầu hết tất cả loại rau thì đều có lợi ích nhất định đối với sức khỏe. Tuy nhiên, những loại rau sau đây sẽ đặc biệt tốt cho chuyện “phòng the” của nam giới.

Đậu bắp

Đậu bắp là loại rau xanh tốt cho nam giới. Một nghiên cứu gần đây cho hay, đậu bắp có chứa dạng glucide phức polysaccharide và thành phần dinh dưỡng khác, giúp tăng cường dòng máu chảy vào vùng sinh dục, gây cương cứng cho quý ông.
7 loai rau nam gioi nen an nhieu de tot cho suc khoe phong the - 2
Vì thế, ăn đậu bắp thường xuyên với một lượng hợp lý sẽ giúp cánh mày râu tăng cường sinh lực, trị được chứng rối loạn cương dương.
 

Giá đỗ

Giá đỗ là loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu vitamin E và C. Vitamin E giúp tinh dịch khỏe mạnh, vitamin C giúp tinh trùng không bị dính vào nhau, tinh trùng khỏe mạnh di chuyển nhanh, tăng sự hưng phấn và ham muốn của các quý ông, ngoài ra điều quan trọng là giúp bạn tăng thời gian xuất tinh, khắc phục xuất tinh sớm.

 
7 loai rau nam gioi nen an nhieu de tot cho suc khoe phong the - 3

Rau muống

Trong rau muống chứa axit Arginine có tác dụng tăng NO nội sinh, làm tăng cường tuần hoàn dương vật. Các món như rau muống luộc trộn kinh giới, vừng, lạc (đã rang), rau muống xào tỏi có tác dụng cộng hưởng rất có lợi. Bạn có thể cải thiện sự cương cứng của dương vật hiệu quả với rau muống.

 
7 loai rau nam gioi nen an nhieu de tot cho suc khoe phong the - 4

Quả mướp

Di tinh là một chứng bệnh rối loạn sinh lí, trong đó chủ thể không kiểm soát được quá trình xuất tinh, tức là không theo ý muốn. Để cải thiện tình trạng này bạn có thể làm theo công thức sau: Mướp 1 quả (mướp phơi sương) thái nhỏ ngâm nước sôi, củ súng 10g. Nấu củ súng lấy nước hòa vào nước mướp để uống. Áp dụng thường xuyên tình trạng di tinh sẽ giảm dần.
 
7 loai rau nam gioi nen an nhieu de tot cho suc khoe phong the - 5

Hành, hẹ

Lá hành, lá hẹ có tác dụng kích thích ham muốn tình dục, trị chứng liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm, tăng cường tráng dương và được coi là thực phẩm tăng cường sinh lý cho quý ông vì chứa nhiều loại đường như (fructose, glucose, lactose…), các hợp chất (odorin, proteine, aliin, chất xơ, vitamin C). Vì vậy, đàn ông nếu gặp chứng bất lực nên ăn nhiều hành, hẹ ít nhất 3 bữa/tuần.
 
7 loai rau nam gioi nen an nhieu de tot cho suc khoe phong the - 6

Súp lơ xanh

Súp lơ xanh có nhiều Vitamin C, beta-carotene, Kali, và chất hỗn hợp thực vật có tiềm năng chống ung thư. Một nghiên cứu gần đây của Harvard cho thấy những người ăn súp lơ xanh 5 lần/ tuần giảm nguy cơ ung thư bàng quang gấp đôi người bình thường. Nó còn giúp giảm homocycteine, chất axit amino liên quan tới nguy cơ tim mạch và đột quỵ.
Ăn súp lơ xanh tăng cường sức đề kháng và thúc đẩy các tuyến nội tiết hỗ trợ, nâng cao sức khỏe và tăng cường nhu cầu tình dục.

 
7 loai rau nam gioi nen an nhieu de tot cho suc khoe phong the - 7

Cần tây

Trong cần tây có nhiều chất khác nhau: Riboflavin, vitamin B6, axit pantothenic, canxi, magiê và phốt pho và chứa nhiều chất xơ, vitamin A, vitamin C, vitamin K... có thể làm tăng lượng chất lỏng trong quá trình xuất tinh, giúp quý ông dễ đạt cực khoái hơn.
Một ly nước ép cần tây cũng giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và tràn đầy năng lượng cho cả ngày làm việc.

Theo MH (Gia đình và xã hội)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét