Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Sự thật phía sau cô người yêu “lành như đất” nhưng lại luôn thủ bao cao su trong người

Dẫu cho cô ấy có giải thích cả trăm lần rằng làm như vậy chỉ để phòng thân thì tôi cũng chẳng thể nào hiểu được tại sao một cô gái cứ nhắc đến “chuyện ấy” đã co rúm người nhưng đi công tác với sếp lại luôn chuẩn bị bao cao su dự phòng.


Tôi và bạn gái hiện tại mới chỉ yêu nhau được khoảng 7 tháng mà thôi. Giữa chúng tôi chưa có gì là sâu đậm nhưng tôi thực sự cảm thấy yêu và muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Duy chỉ có điều, giờ tôi cứ luôn băn khoăn tự hỏi, rốt cục cô ấy là người thế nào, có phải là cô gái tử tếthật không hay chỉ là cái vẻ bề ngoài “diễn” như vậy.

Bạn gái tôi 24 tuổi. Cô ấy vừa mới ra trường 1 năm và hiện tại đang làm cho một công ty tư nhân. Qua tiếp xúc, tôi cũng thấy có phần ngạc nhiên vì cô ấy không hẳn quá giỏi thế nhưng vừa mới ra trường đã xin được một chân ngon nghẻ ở công ty ấy. Cũng có thể đó là một điều may mắn nhưng thật sự thì nghe cũng hơi lạ khi mà chuyện xin công, xin việc bây giờ đâu phải dễ.

 
su that phia sau co nguoi yeu “lanh nhu dat” nhung lai luon thu bao cao su trong nguoi - 1
Giữa chúng tôi chưa có gì là sâu đậm nhưng tôi thực sự cảm thấy yêu và muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ này. (Ảnh minh họa)

Tốt nghiệp một trường cao đẳng bình thường, hiện tại đang học Đại học tại chức lại sở hữu vị trí tốt trong công ty, thu nhập khá khiến tôi đặt nhiều câu hỏi hoài nghi về bạn gái mình. Điểm nổi trội nhất của bạn gái tôi có lẽ phải kể đến cái vóc dáng lí tưởng và gương mặt xinh xắn. Có nhiều lúc tôi tự hỏi hay vì thế mà cô ấy được trọng dụng?

Ra trường chưa lâu, còn non kém kinh nghiệm nhưng hầu như bạn gái tôi lại là đối tượng được sếp cử đi công tác nhiều nhất. Gần như lần nào ông ta đi xa là cũng có bạn gái tôi đi kèm. Tất nhiên không phải chỉ có 2 người, còn thêm vài người nữa nhưng tôi cũng cứ hoài nghi…

Tôi đã từng nói điều này ra, bạn gái tôi khó chịu và bảo tôi đa nghi và ghen tuông thái quá. Chẳng có bằng cớ gì nên tôi cũng đành ậm ừ cho qua…

Lại nói về bạn gái tôi, có một chuyện khiến tôi thấy thêm ái ngại. Yêu nhau cũng được hơn nửa năm, đã nhiều lần tôi đòi hỏi “chuyện ấy” nhưng bạn gái tôi không chịu. Mới chỉ nhắc đến cô ấy đã co rúm người lại. Cô ấy kêu không muốn quan hệ trước khi cưới và nếu yêu thì tôi phải tôn trọng. Thấy bạn gái như thế tôi cũng không dám làm khó, đành chờ đợi.
 
su that phia sau co nguoi yeu “lanh nhu dat” nhung lai luon thu bao cao su trong nguoi - 2
Tôi cứ luôn băn khoăn tự hỏi, rốt cục cô ấy là người thế nào, có phải là cô gái tử tế thật không hay chỉ là cái vẻ bề ngoài “diễn” như vậy. (Ảnh minh họa)

Thậm chí bạn gái tôi còn lành đến mức cứ ai bông đùa gì đến “chuyện đó” là cô ấy ngượng chín mặt rồi xấu hổ. Ở tuổi đó, nhiều cô gái dù không phải hư hỏng gì nhưng họ cũng tếu táo và bạo dạn lắm, trong khi bạn gái tôi cứ hiền khô.

Vậy mà trời ơi, cách đây  3 tuần, nếu không bất ngờ làm đổ đống hành lí của bạn gái sau một chuyến đi công tác dài ngày thì tôi chẳng thể nào tin nổi bạn gái lại luôn thủ sẵn bao cao su mỗi lần đi công tác. Hôm đó cô ấy về muộn, gọi tôi đi đón, vì lúng túng, vụng về nên tôi vô tình làm đổ hành lí của cô ấy ngay trước cửa nhà. Bên cạnh áo quần lộn xộnj, có cả một hộp bao cao su đã bóc rơi ra ngoài… Tôi hốt hoảng cầm lên nhìn, thậm chí loại đó còn khá đắt đỏ và là hàng nhập…

 
su that phia sau co nguoi yeu “lanh nhu dat” nhung lai luon thu bao cao su trong nguoi - 3
Tôi cay cú lắm. Tôi có cảm giác mình bị dắt mũi. Tôi chẳng tin được cái điệu bộ ngoan hiền, ngờ nghệch của cô ấy, nghe nó giả tạo thế nào ấy? (ảnh minh họa)

Tôi có hỏi thì cô ấy luống cuống giằng lấy rồi giải thích là để phòng thân. Mọi lời giải thích của cô ấy tôi nghe đều phi lí. Một cô gái chỉ nhắc tới chuyện đó thôi cũng đỏ mặt mà lại có kinh nghiệm đi lựa mặt hàng này đến vậy ư? Hơn nữa cô ấy lại còn nghĩ cả tới chuyện phòng ngừa sao? Có bạn trai kè kè bên cạnh, gạ gẫm làm “chuyện đó” cô ấy chẳng phòng ngừa thì thôi, tại sao cứ đi công tác với sếp cô ấy lại phải chuẩn bị như thế? Nghe thật nực cười!

Tôi cay cú lắm. Tôi có cảm giác mình bị dắt mũi. Tôi chẳng tin được cái điệu bộ ngoan hiền, ngờ nghệch của cô ấy, nghe nó giả tạo thế nào ấy?
Liệu tôi có nên tiếp tục yêu cô gái này không hay là bỏ quách cho rồi? Bỗng nhiên tôi cứ thấy giả dối và chẳng tin được. Tuy nhiên, nghĩ chia tay tôi cũng có đôi phần tiếc nuối, tôi phải làm gì đây?

Theo Anh Dũng (Khám phá)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét