Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

10 hành động đáng giá hơn cả lời nói yêu của các chàng trai

3 tiếng "Anh yêu em" cũng có khi chỉ là lời chót lưỡi đầu môi nhưng khi bạn nhận được những hành động này của chàng, nó chứng tỏ chàng phải có sự rung động sâu sắc với bạn.

1. Nụ hôn dài và đầy đam mê
Còn gì tuyệt hơn một nụ hôn sâu và kéo dài tưởng như bất tận? Khi chàng liên tục dành tặng bạn điều này, bạn có thể cảm nhận được sự đam mê thực sự qua nụ hôn của anh ấy và dường như đam mê đó cứ tăng dần theo cấp số nhân.
Một nụ hôn dài và đầy đam mê rõ ràng không chỉ thể hiện hạnh phúc của chàng khi được ở bên bạn mà nó còn có ý nghĩa như việc trao gửi tình yêukhông lời.
2. Xích lại gần khoảng cách với bạn
10 hanh dong dang gia hon ca loi noi yeu cua cac chang trai
Ảnh minh họa
Thật đáng sợ khi một người bạn không quan tâm cứ muốn gần gũi với mình. Trái ngược hoàn toàn với điều đó, nếu người luôn thích xích lại gần bạn lại là đối tượng mà bạn yêu thích thì cả bạn, cả người ấy đều cảm nhận được hạnh phúc ngập tràn trái tim mình.
Đó là lý do vì sao dẫu không nói lời yêu nhưng hành động xích lại gần bạn đủ để chứng tỏ tình yêu lớn lao mà anh ấy dành cho bạn.
3. Mỉm cười và nhìn sâu vào mắt bạn sau khi hôn
Hành động này không dừng lại ở việc thể hiện sự quan tâm, niềm vui của chàng sau khi hôn bạn mà nó còn cho thấy anh ta muốn cảm nhận được những xúc cảm sâu kín trong bạn.
Mỉm cưởi và nhìn sâu vào mắt người yêusau mỗi nụ hôn, đó chắc chắn không thể là hành động của một người hôn vì nghĩa vụ hay một nụ hôn giả tạo.
4. Chăm chú lắng nghe mọi điều bạn nói
Phái mạnh có thể không nói nhiều về mình, không thích thổ lộ cảm xúc của mình nhưng một trong những hành động anh ấy thường xuyên thực hiện đó là chăm chú lắng nghe mọi thứ bạn nói, kể cả những việc mà chàng không mấy quan tâm.
Chừng ấy cũng đủ nói lên tình yêu, sự quan tâm của chàng dành cho bạn mà không cần một lời nói yêu nào.
10 hanh dong dang gia hon ca loi noi yeu cua cac chang trai
Ảnh minh họa.
5. Siết chặt tay bạn
Một cử chỉ nhỏ nhưng nó được đánh giá là ý nghĩa hơn cả câu nói "Anh yêu em" đó là chàng luôn nắm tay bạn và đôi khi siết chặt bàn tay mỗi lần hai người đang ở cạnh nhau, giữa chốn đông người, khi đi ngoài đường...
Đàn ông coi đây là cách bày tỏ tình yêu đơn giản, âm thầm và hiệu quả. Họ cũng thích hành động hơn là những lời có cánh ngọt ngào và khó bày tỏ.
6. Gọi điện hoặc nhắn tin không lý do
Hành động này thường diễn ra ở giai đoạn tán tỉnh hoặc mới yêu. Nó là dấu hiệu cho thấy chàng cảm thấy thoải mái với bạn, chàng nghĩ đến bạn suốt cả ngày và mong mỏi được gặp bạn.
Nội dung tin nhắn chỉ là những việc vu vơ hay khi nhấc máy gọi cho bạn mà chàng luống cuống chẳng biết bắt đầu thế nào... đó chứng tỏ chàng muốn cảm nhận được sự gần gũi của bạn nhưng không có lý do nào thật chính đáng.
7. Tìm mọi cớ để ở bên bạn
Chàng trai yêu bạn thật lòng sẽ muốn làm nhiều việc cùng bạn, song anh ta không có cớ để thực hiện mong muốn của mình. Vì vậy, chàng luôn gợi ý việc này, việc kia... để có cơ hội ở bên cạnh bạn.
Chẳng hạn, thay vì chỉ hẹn hò đi ăn tối, chàng lại gợi ý bạn đi siêu thị, cùng nhau lựa chọn đồ ăn và nấu nướng những món thật ngon. Hay khi đã đến giờ đưa bạn về nhà, nhưng chàng lại nói rằng cần qua một vài nơi nào đó để kéo dài thời gian ở bên bạn...
Tất cả những hành động nhỏ đó cho thấy chàng thực sự muốn ở gần, ở lâu bên bạn - một mong muốn thật lòng của những người yêu nhau chứ không phải người chỉ muốn đến với nhau vì "chuyện ấy".
8. Thường xuyên tiếp xúc bằng ánh mắt
Khi hai bạn đang đi chơi cùng cả nhóm đông người, thỉnh thoảng chàng lại liếc về phía bạn chỉ để mỉm cười với nhau, trao gửi cho nhau cái nhìn đắm đuối... Hành động này chứng tỏ ngay cả khi hai người không ở cạnh nhau, làm những điều khác nhau thì chàng vẫn muốn bạn cảm nhận được sự quan tâm sâu sắc mà anh ấy dành cho bạn.
9. Luôn dành tặng bạn những món quà ý nghĩa
Đó không phải là một món quà cầu kỳ, đắt tiền mà có thể chỉ là một món đồ nhỏ xinh nhưng chàng đã mất nhiều ngày để tự tay làm tặng bạn. Đó cũng có thể là một món đồ bình thường với người khác nhưng bạn đặc biệt yêu thích và chàng đã phải lùng sục không ít nơi mới mua được.
Khi chàng luôn dành tặng bạn những món quà ý nghĩa tức là chàng thực sự quan tâm đến nhu cầu, sở thích của bạn. Điều anh ấy mong muốn là mang lại niềm vui cho bạn qua các món quà và cũng muốn nhờ nó chuyển tải tình yêukhông lời của mình.
10. Những va chạm bất ngờ
Sự gần gũi ngẫu nhiên thông qua các cử chỉ, va chạm bất ngờ, tự phát mà chàng dành cho bạn chính là một trong những minh chứng rõ ràng chàng muốn gần gũi, âu yếm bạn mọi lúc mọi nơi.
Ví dụ, khi hai người đang đứng ở nơi công cộng, chàng thường "vô tình" đặt tay mình lên lưng bạn; khi đang ngồi trong quán cà phê, chàng bất giác nắm lấy tay bạn và giữ chúng trong một lúc...
Khi nhận được những hành động này của chàng thì dù chàng có nói ra ba tiếng "Anh yêu em" hay không cũng không quan trọng, bởi lẽ trái tim chàng đã thực sự thuộc về bạn rồi.
Theo: Trí Thức Trẻ

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét