Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Truyện cười: Bùa yêu linh nghiệm

Tôi quyết định rải bùa yêu, trận đánh quyết định xem sự thể ra sao, được ăn cả ngã về không.


Một buổi sáng tinh mơ, tôi chạy thể dục và chợt giật mình: Một giai đẹp sống trong ngõ này cũng chạy bộ. Chết thật, gần 20 năm tồn tại và phát triển ở đây mà bây giờ tôi mới phát hiện chuyện động trời là sao?

Giời ơi là giời, bao nhiêu năm mải mê tăm tia giai đẹp ở khắp thiên hạ mà chẳng được ai, không ngờ đối tượng ngay sát nách. Cảm ơn buổi sáng tốt lành này nhiều nha, có lẽ trời cho ta cơ hội được lấy giai đẹp rồi.

Tôi bí mật theo dõi và biết rõ nhà của giai đẹp, hóa ra chỉ cách nhà tôi gần 200 mét. Quái nhỉ, bao nhiêu năn nay anh ta mất tắm mất tích ở đâu chứ, anh ta có biết tôi là một mỹ nhân ở ngõ này.


Phải làm sao chinh phục được trái tim chàng bây giờ nhỉ? Quy trình quy phạm thì tôi biết rồi, làm quen, tiếp cận, thể hiện bản thân, nếu cần thiết thì dấn thân…Phải chọn mồi ngon nhất thả câu cho cá cắn bằng được, chiếm được trái tim giai đẹp là việc khó nhất trên đời. Anh chàng này có vẻ chảnh phết, nhìn thấy gái xinh mặt vẫn lạnh như kem Tràng Tiền.

Mấy tuần liền triển khai các bước tiếp cận giai đẹp theo quy trình, tôi chỉ mới biết anh ta tên là Tùng. Lại chúa tên Tùng thì đẹp rồi, nhưng đừng có chữ đệm là Tiến thì ổn, sợ nhất ông Tiến Tùng, thời này mà Túng Tiền thì chấm hết.

Tiến độ thả mồi câu quá chậm, mồi ngon mà cá vẫn cứ lởn vởn vòng ngoài, thi thoảng chạy bộ qua anh ta chỉ nhếch mép gật đầu chào tôi một cái rồi phóng tiếp. Chả nhẽ hắn ta thuộc hệ "hai phai", thấy gái đẹp mà ngó lơ thì có chuyện. Tôi quyết định rải bùa yêu, trận đánh quyết định xem sự thể ra sao, được ăn cả ngã về không.

Thuê chuyến xe lên tận rừng xanh núi thẳm nhờ thầy cao tay làm bùa, mỗi túi bùa có 3 sợi tóc của tôi, một lá ngải quyến rũ, một tờ bùa phép thuật. Tôi làm gần 1.000 bùa mang về cho bõ công lặn lội.

Theo lời thầy thì mỗi đêm ngủ tôi cặp vào nách 10 bùa, sáng hôm sau bí mật rải quanh nhà của anh ta, sau 10 ngày sẽ có hiệu nghiệm. Anh ta sẽ phải tìm tới gặp tôi, quỳ xuống chân tôi mà tỏ tình, trao nhẫn đính hôn.

10 ngày trôi qua, bùa rải hết mà vẫn chưa thấy kết quả gì, buồn thối ruột. Làm thế nào bây giờ? Đêm nằm nhớ chàng không sao ngủ được, nếu không được chàng yêu thì sẽ điên tình là cái chắc. Tôi bắt đầu khóc than thân phận của mình.

Từ trong đêm bỗng vẳng lên lời khuyên của ông Bụt: Con hãy thể hiện mình là cô gái đoan trang, chịu thương chịu khó, bao dung thì bùa yêu sẽ hiệu nghiệm. Tôi giật mình tỉnh dậy cầm chổi quét sân quét nhà, đi chợ nấu cơm, gặt quần áo cho cả gia đình…Và một buổi sáng trong veo, giai đẹp đã đứng ngay trước cổng nhà tôi kia rồi, hình như chàng còn ôm bó hoa tươi.

Sưu tầm

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét