Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Chỉ với 8 bí quyết sau chị em sẽ khiến chàng yêu mê mệt

Dù là đàn ông hay đàn bà, bất kỳ ai cũng mong muốn tìm cho mình một người bạn đời lý tưởng, phụ nữ mong muốn "Soái ca" thì đàn ông cũng có mơ ước nàng "Tây Thi" cho riêng mình.

1. Tin vào khả năng của anh ấy
Chi voi 8 bi quyet sau chi em se khien chang yeu me met
Ảnh minh họa.
Chàng trai nào cũng vô cùng thích thú và có thêm động lực khi nghe câu nói, "Em tin ở anh". Đàn ông luôn muốn chở che cho phụ nữ, là bóng Tùng cho phụ nữ nên nếu được tin tưởng chàng sẽ vô cùng hạnh phúc.
Đó là một điều âm thầm nhưng lại là cách truyền thêm lửa cho chàng trong công việc nhiều nhất. Chồng bạn sẽ càng hăng hái hơn vì biết rằng phía sau luôn có người tin tưởng và ủng hộ những gì mà anh ấy làm.
2. Học cách im lặng đúng lúc
Im lặng cũng là một cách giao tiếp, chàng đang gặp khó khăn, có chuyện buồn, việc bạn không nói gì chỉ im lặng ở bên cùng chàng chia sẻ sẽ khiến chàng thêm yêu thương bạn.
Những khi như vậy đừng có gặng hỏi chàng lý do vì lúc đó, chàng cần có thời gian yên tĩnh để suy nghĩ. Nói nhiều chỉ làm chàng thêm bực bội.
3. Cho anh ấy tự do
Sự tự do rất quan trọng vì ai cũng có những mối quan hệ riêng. Đừng bó buộc chàng theo khuôn phép của bạn.
4. Hãy dịu dàng và nữ tính
Dù có thể chưa hài lòng về ngoại hình của mình nhưng hãy cố phát huy sự nữ tính. Nữ tính chính là yếu tố đặc biệt làm cho đàn ông luôn muốn trở về nhà sau giờ làm việc.
5. Biết cách an ủi và chia sẻ
Chi voi 8 bi quyet sau chi em se khien chang yeu me met
Ảnh minh họa.
Trong cuộc đời, sẽ có những thất bại khiến đàn ông như rơi vào địa ngục. Lúc ấy, họ chỉ cần một người vợ, người bạn tri kỷ để chia sẻ và an ủi. Hãy trở người bạn thân thiết của anh ấy.
6. Hiểu và thông cảm
Điều này nghe vô cùng đơn giản nhưng thật ra lại không dễ dàng chút nào, rất nhiều cặp đôi đã đổ vỡ chỉ vì không thể hiểu và cảm thông cho nhau.
Bất cứ việc làm nào của chàng cũng đều có lý do, cho dù đó là đúng hay sai. Người khác có thể chê trách vì không hiểu anh ấy, nhưng là một người vợ, bạn cần phải tin tưởng và động viên chàng nhiều hơn.
Trong bất cứ trường hợp nào, bạn cũng đừng vội kết tội chồng. Trước nhất, hãy bình tĩnh tìm hiểu lý do.
7. Chấp nhận những khuyết điểm của anh ấy
Bạn phải hiểu điều này, bất kỳ ai cũng có ưu và nhược điểm, chàng cũng vậy. Bạn không thể đòi hỏi ở chàng sự "hoàn hảo" vô lý. Vì chẳng phải ngay từ đầu, bạn yêu anh ấy chính vì những ưu điểm đáng yêu, cũng như những nhược điểm ngờ nghệch đó hay sao.
Khi đồng ý kết hôn với anh ấy, nghĩa là bạn phải chuẩn bị tinh thần để sống cùng những ưu, nhược điểm của chàng vì thế hãy bằng lòng với những điều chàng có.
8. Tin tưởng chàng
Tin tưởng vào chồng mình là điều bạn không thể thiếu. Nếu bạn còn khúc mắc gì về anh ấy, hãy cùng nhau làm rõ vấn đề. Đừng để sự nghi ngờ làm bạn héo mòn và giết chết tình cảm của cả hai.
Nhân Hậu (T/H)
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét