Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Cho thứ này vào nước để chồng uống trước khi lên giường sẽ không bao giờ có bồ

Bạn sẽ không bao giờ lo về vấn đề chồng có bồ chỉ bằng cách để chồng có thể thăng hoa trong cuộc yêu.

Cũng giống như thức ăn, một số loại đồ uống có tác dụng kích thích ham muốn, khiến bạn hưng phấn
hơn trong 'chuyện ấy'.


phong-the-phunutoday.vn
Bạn hãy dùng mật ong hay trà gừng mật ong để chuyện phòng the 
thăng hoa hơn.


Kích thích ham muốn tình dục của nam giới

Mật ong

Cho mật ong vào nước ấm hoặc chỉ dùng 1 muỗng mật ong là một loại thực phẩm tuyệt trước hoặc trong quá trình quan hệ tình dục.

Trà gừng mật ong

Gưng không chỉ tốt cho sức khỏe tổng thể mà còn là loại thuốc tự nhiên tốt nhất kích thích nam giới. Trà gừng tác động đến hệ thống thần kinh, nhập cuộc 'yêu' tốt hơn và kéo dài thời quan quan hệ tình dục. Để hiệu quả hơn, bạn có thể kết hợp trà này với một chút mật ong.

Thực phẩm kích thích chuyện phòng the cho chàng

Trứng

phong-the-phunutoday.vn-1
Ăn trứng 
giúp bạn kích thích chuyện phòng the.



Giàu vitamin B6 và B5 giúp cân bằng lượng hormone trong cơ thể cũng như chống căng thẳng, qua đó tăng độ ham muốn tình dục. Theo chuyên gia Mirza, muốn có công dụng nhanh, có thể ăntrứnggà sống ngay trước lúc “hành sự”. Điều này sẽ khiến bạn chỉ muốn "nhảy bổ" vào bạn tình và còn tăng năng lượng để bạn “có một cuộc chinh phục kéo dài trên giường”.

Tỏi

Gia vị này chứa một hợp chất được gọi là allicin giúp tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục, qua đó kích thích ham muốn chuyện phòng the.

Hàu

Theo phần lớn nam giới, hàu có tác dụng kích thích tình dục. Nó giàu khoáng chất, có chứa một hàm lượng kẽm cao giúp cơ thể phái mạnh sản xuất testosterone, tăng cường ham muốn tình dục. Món hàu sống hoặc nướng có thể là một sự lựa chọn hay trước khi lâm trận.

Măng tây

Giống như quả bơ, hình dạng của măng tây cũng kích thích “chuyện ấy”. Không chỉ giúp cơ thể tiêu hóa tốt, măng tây còn kích thích đường tiết niệu, tăng khả năng cho cánh mày râu. Nó làm cho cơ thể bạn rạo rực, cảm xúc thăng hoa và được kích thích nhẹ nhàng.



Vân Anh (TH)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét