Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Chồng khúm núm nhắn tin xin phép bồ cho được nằm cùng vợ gây phẫn nộ MXH

Loạt tin nhắn phơi bày một tình cảnh trái ngang: Người chồng khúm núm, sợ hãi nhắn tin xin phép bồ cho được nằm cùng với cô vợ danh chính ngôn thuận đang mang bầu đang tạo ra một sự phẫn nộ lớn trong cộng đồng mạng.

Ngày hôm qua, có lẽ câu chuyện được lan truyền nhiều nhất trên mạng xã hội là loạt tin nhắn của một Anh chồng tồi nhất năm. Cũng vẫn là cảnh có vợ đi ngoại tình nhưng ông chồng này gây bức xúc bởi điệu bộ sợ sệt, khúm núm, ngay cả việc tối về nhà lên giường nằm cùng vợ cũng phải nhắn tin “lạy lục”, “xin phép” người tình mới dám làm.

 
chong khum num nhan tin xin phep bo cho duoc nam cung vo gay phan no mxh - 1

Theo chia sẻ ở rất nhiều diễn đàn lớn, người đàn ông này đã có vợ, hiện tại vợ đang mang bầu. Tuy nhiên, anh ta vẫn ra ngoài cặp bồ và có vẻ “sợ hãi cô bồ” vô cùng. Bằng chứng là loạt tin nhắn gửi cho người tình. Ngay lập tức khi những hình ảnh chụp loạt tin nhắn này được đưa lên mạng, mọi người đều rất bức xúc và phẫn nộ về thái độ hèn nhát và kém cỏi của anh chồng.

Vốn dĩ, chuyện ngoại tình khi vợ mang bầu đã khiến mọi người cảm thấy tức tối và thương thay cho thân phận đàn bà. Bởi lẽ đây là thời điểm người phụ nữ cần nhất sự quan tâm, yêu thương và chăm sóc từ chồng. Vậy mà anh chồng này chẳng những không làm thế mà ngay cả việc lên giường nằm cùng với vợ thôi cũng sợ hãi phải xin phép bồ càng khiến mọi người “nóng máu”.

Phần đông đều cho rằng đây là gã chồng đốn mạt, không đáng mặt làm đàn ông, càng không xứng làm cha đứa bé trong bụng người vợ tội nghiệp. Cư dân mạng không tiếc lời rủa xả người đàn ông này: “Chồng nhu nhược”, “Khốn nạn”, “Mình là đàn ông đọc còn thấy tức điên, vợ mang nặng con cho nó, đẻ đau gấp cả trăm lần mà nó nói chuyện với bồ cứ như cưới vợ về làm máy đẻ cho nó”.

 
chong khum num nhan tin xin phep bo cho duoc nam cung vo gay phan no mxh - 2
Anh chồng trình bày sự việc, năn nỉ, xin phép cô nhân tình cho lên giường nằm với vợ

 
chong khum num nhan tin xin phep bo cho duoc nam cung vo gay phan no mxh - 3
Hứa hẹn sẽ không làm gì để người tình không buồn, không giận

 
chong khum num nhan tin xin phep bo cho duoc nam cung vo gay phan no mxh - 4
Cô người tình nhõng nhẽo, ghen tuông và bộc lộ sự tức giận khi thấy anh chồng lên giường nằm cạnh vợ

 
chong khum num nhan tin xin phep bo cho duoc nam cung vo gay phan no mxh - 5
Anh chồng còn lên kế hoạch từ mai sẽ gay gắt hơn để chống lại việc... lên giường ngủ với vợ

 
chong khum num nhan tin xin phep bo cho duoc nam cung vo gay phan no mxh - 6
Thanh minh việc lên giường nằm với vợ chỉ là vì thương con chứ không phải còn tình cảm với vợ
 
chong khum num nhan tin xin phep bo cho duoc nam cung vo gay phan no mxh - 7
Bị cô bồ mắng mỏ, anh chồng vẫn khúm núm, sợ hãi
 
chong khum num nhan tin xin phep bo cho duoc nam cung vo gay phan no mxh - 8
 
chong khum num nhan tin xin phep bo cho duoc nam cung vo gay phan no mxh - 9
Tự nhận tội lỗi về mình vì trót làm bồ  giận

Bên cạnh đó, cũng rất nhiều người chỉ trích người thứ 3 kia ghen ngược một cách trơ trẽn. Đã biết người ta có vợ, có con vẫn chen vào mối quan hệ đó, không những vậy lại còn lên mặt giận dỗi khi người ta ngủ với vợ hợp pháp là vô liêm sỉ.

Ngay cả với những người có cái nhìn thoáng nhất cũng không thể nào bênh vực được hành động và thái độ của ông chồng tồi này. Một bạn tên Hằng chia sẻ: “Chuyện vợ chồng hết duyên nhau thôi thì cũng không nên quá cay nghiệt, cũng không nên trách người đến sau… 

Nhưng quan trọng là phải giải quyết dứt điểm, chấm dứt mối quan hệ đi thì hãy yêu đương. Cái kiểu nằm bên một người mà mồm nói yêu người khác, con rô cũng tiếc con diếc cũng muốn là không thể nào chấp nhận được. Đàn ông chỉ muốn cơi nới chứ không muốn xây mới là loại vừa hèn, vừa bẩn, vừa tham lam và đương nhiên là không đủ tư cách làm bố đứa con trong bụng vợ”.

Thực hư vẫn chưa được xác định, chủ nhân của câu chuyện thế nào cũng chưa ai tìm ra, nhưng chỉ với loạt tin nhắn này thôi đã đủ “gây bão” cộng đồng mạng bởi nó tác động mạnh vào cảm xúc của người đọc, đặc biệt là phụ nữ. Đa phần chị em đều cho rằng nếu mình ở trong hoàn cảnh này sẽ không cần thiết phải giữ người đàn ông vừa không chung thủy, vừa hèn nhát và ti tiện như thế.

Câu chuyện này vẫn tiếp tục thu hút được sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

Theo Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét