Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

"Thần dược" uống buổi sáng bao nhiêu bệnh cũng hết

 Sữa nghệ là một trong những loại nước cực tốt cho sức khỏe bạn hãy thường xuyên uống buổi sáng nhé!

Tác dụng của bột nghệ 
Trị cảm lạnh và ho

sua-nghe-phunutoday.vn

Uống sữa nghệ có thể giúp trị ho khan hiệu quả.


Nghệ có tính chất sát trùng và chống viêm nhiễm nên có thể giúp chống lại triệu chứng của bệnh ho hoặc cảm lạnh. Do vậy, uống sữa nghệ có thể giúp trị ho khan hiệu quả.
Giải độc và thanh lọc cơ thể
Nghệ được sử dụng để lọc máu là bởi vì nó có tác dụng giúp cải thiện lưu thông máu và kích thích hệ bạch huyết - cơ chế thoát nước tự nhiên của cơ thể. Nghệ cũng giúp tăng cường chức năng gan, giúp giải độc cơ thể.
Tốt cho bệnh viêm khớp
Có thể bạn không biết sữa bột nghệ có đặc tính chống viêm, có khả năng tăng cường và hỗ trợ hoạt động cho các khớp. Sữa có thể làm giảm sự sưng tấy, giảm đau và cải thiện tính linh hoạt cơ bắp ở những bệnh nhân viêm khớp.
Thanh lọc máu
Sữa bột nghệ được coi là một loại thực phẩm dinh dưỡng có khả năng giúp thanh lọc máu trong cơ thể hiệu quả. Sữa bột nghệ có rất nhiều chất dinh dưỡng làm gia tăng lưu thông máu. Các chất chống oxy hóa trong củ nghệ cũng sẽ làm sạch hệ thống bạch huyết và hỗ trợ quá trình thanh lọc máu.
Giảm đau bụng kinh nguyệt
Trong những ngày đầu của chu kì kinh nguyệt hay bị trì hoãn kinh nguyệt bạn thường bị những cơn đau bụng âm ỉ khó chịu, để giảm bớt triệu chứng này hãy uống sữa bột nghệ hàng ngày. Nó có tác dụng chống co thắt vùng bụng, giảm đau và không gây ảnh hưởng cho sức khỏe trong những ngày nhạy cảm.
Ngoài ra, sữa nghệ còn có một số tác dụng khác như giảm cân, giải độc gan, ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ đường tiêu hóa, làm chắc xương...
Cách pha nghệ với sữa

sua-nghe-phunutoday.vn-1

Bạn hãy pha sữa nghệ đúng công thức để phát huy tác dụng tốt nhất.


Nguyên liệu:
Bột nghệ 20g
Sữa tươi không đường 500ml (Nếu bạn có tiền sử dị ứng sữa bò, có thể dùng sữa đậu nành)
Mật ong 5 thìa cafe
Cách làm:Bắc nồi lên bếp, cho 500ml sữa vào nồi, đun lửa nhỏ cho sữa ấm lên.
Khi sữa vừa đủ ấm (chưa sôi), bạn cho bột nghệ vào, khuấy đều nhanh tay cho bột nghệ tan, tắt bếp, cho 5 thìa cafe mật ong vào khuấy tiếp.
Sữa nghệ mật ong bạn nên uống khi còn ấm. Tốt nhất là uống vào buổi sáng sau khi ngủ dậy, uống khoảng 250ml mỗi lần. Nếu để tủ lạnh, bạn nên hâm lại sữa trước khi uống.
Uống đều đặn mỗi ngày 1 ly trong 1-2 tuần, bạn sẽ thấy làn da mình trẻ trung, tràn đầy sức sống và đặc biệt trắng mịn không chút vết thâm nám nào.
Vân Anh (TH)
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét