Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Khó chịu vì lỗi ngữ pháp sẽ… nhạy cảm trong tình dục

Các mệnh đề, cấu trúc câu, dấu chấm phẩy… có vẻ không có gì là gợi cảm, tuy nhiên theo các nhà khoa học Nhật Bản, việc bạn phát hiện và cảm thấy khó chịu về chúng có thể phản ánh đời sống tình dục của bạn!


Nghiên cứu mới được thực hiện tại Đại học Kyoto, Nhật Bản, dựa trên 80 người tình nguyện, với bản phân tích chi tiết về tính cách, đời sống tình cảm, tình dục.

 kho chiu vi loi ngu phap se… nhay cam trong tinh duc - 1
Người hay quan tâm đến các lỗi ngữ pháp thuộc nhóm hướng nội. Họ thường nhạy cảm hơn với các kích thích trong cuộc sống, bao gồm kích thích tình dục (Ảnh minh họa)

Nhóm tình nguyện viên tham gia nghiên cứu được cho trả lời e-mail của một người tên Pat, muốn tìm người thuê nhà ghép, chia sẻ với mình một căn hộ khá rộng rãi. E-mail này chứa khá nhiều lỗi chính tả, ngữ pháp. Kết quả đánh giá cho thấy, nhóm người hướng nội có khuynh hướng dễ để ý tới các lỗi hơn, cảm thấy khó chịu và cho rằng Pat không phải là một người họ muốn cùng chia sẻ không gian sống.

Song song đó, nhà tâm lý học Hán Eysenck tuyên bố rằng, những người hướng nội có tỉ lệ bị kích thích cao hơn một chút so với người hướng ngoại, bao gồm các kích thích tình dục.
Theo nhóm nghiên cứu, các kết quả cho thấy người sống hướng nội có thể dễ dàng bị đánh thức và ảnh hưởng bởi thế giới xung quanh họ. Họ dễ dàng bị kích thích bởi những thứ khác biệt, mạnh mẽ.

Người hướng ngoại ít có khả năng nhận biết các sai lầm, khác biệt và đôi khi không quan tâm nhiều đến nó, trong khi một người hướng nội – nhóm người sẽ nhăn mặt vì những lỗi ngữ pháp, thường nhạy cảm hơn với mọi thứ. Vì vậy, họ dễ dàng tìm thấy các cảm xúc dồi dào hơn trong đời sống tình dục và có thể tận hưởng nó nhiều hơn.

Nghiên cứu mới được thực hiện tại Đại học Kyoto, Nhật Bản, dựa trên 80 người tình nguyện, với bản phân tích chi tiết về tính cách, đời sống tình cảm, tình dục.

 

Theo Anh Thư (Người lao động)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét