Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Phụ nữ mạo hiểm "chuyện ấy" hơn đứt đàn ông

Đàn ông nghĩ về "chuyện ấy" nhiều hơn và cả 2 lại có thể giả vờ "lên đỉnh" giỏi như nhau là những điều được chuyên gia Tracey Cox khẳng định.

Mỗi người có một ý kiến khác nhau về chuyện tình dục, trong nhiều vấn đề khác nhau. Và câu hỏi “Ai thích việc ân ái hơn?” cũng không là một ngoại lệ; câu trả lời tùy thuộc vào suy nghĩ của mỗi người.

Trong một bài viết mới đây trên trang Daily Mail, chuyên gia nghiên cứu về đời sống hôn nhân - tình dục Tracey Cox đã đưa ra những dẫn chứng cụ thể, được xác thực bởi khoa học nhằm khẳng định quan điểm rằng đàn ông thích “chuyện ấy” hơn phụ nữ.

Phu nu mao hiem
Trong bài viết, bà đã so sánh các khía cạnh về chuyện tình dục ở đàn ông và phụ nữ, qua đó phát hiện 5 đặc điểm quan trọng: đàn ông thèm muốn “chuyện ấy” hơn, đạt cực khoái nhanh hơn, thẳng thắn hơn về “chuyện ấy” và có lợi thế về mặt sinh học trong chuyện này; giữa hai giới chỉ có một điểm chung duy nhất là… cùng “giả vờ” cực khoái nhiều như nhau.
Nhìn chung, khao khát tình dục ở đàn ông lớn hơn phụ nữ. Điều này lý giải cho số lần thủ dâm ở đàn ông nhiều hơn phụ nữ, ở một lứa tuổi sớm hơn. Cấu tạo sinh học là mấu chốt của vấn đề: bộ phận sinh dục của nam giới được tạo hóa sắp xếp ở bên ngoài, cho phép họ nhìn thấy quá trình đạt cực khoái rõ ràng hơn nữ giới.
Tuy vậy, vẫn có một số bằng chứng được đưa ra để bảo vệ cho quan điểm ngược lại. Từ một vài nghiên cứu về độ cởi mở trong quan hệ tình dục cùng giới, cũng như gu chọn bạn tình, Tracey Cox khẳng định: “Tính dục ở phụ nữ không cứng rắn như đàn ông. Trên thực tế, đàn ông không mạo hiểm trong chuyện tình dục như phụ nữ”.
Phu nu mao hiem
Không có ham muốn tình dục nhiều hơn đàn ông, nhưng phụ nữ có nhiều lần “đạt đỉnh” hơn.
Đó là do quá trình hồi sức sau mỗi lần đạt đỉnh ở phụ nữ nhanh hơn đàn ông, tạo điều kiện cho họ có thể duy trì được “chuyện ấy” lâu hơn. Một chi tiết có lợi cho phía chị em cũng được nhắc tới cho bài viết: phụ nữ có thể giả vờ rằng mình vừa trải qua “chuyện ấy” một cách tồi tệ, trong khi đàn ông thì khó khăn hơn.
Kết thúc bài viết, Tracey Cox đã “xoa dịu” cả hai bên bằng câu kết: “Sau tất cả, chúng ta đều là những cá thể riêng biệt. Giới tính không quyết định ham muốn của mỗi người; chính quá trình phát triển của họ mới là điều xác định ham muốn tình dục trước, trong và sau mỗi lần làm ‘chuyện ấy’.

Kim Cang (Theo Dailymail)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu hẹp âm đạo không phẫu thuật tại TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét