Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Làm điều này 5 phút trước khi quan hệ để tình dục tốt hơn

Thực ra không quá khó để bạn có thể cải thiện chất lượng tình dục. Mỗi ngày, bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút để làm điều này, bạn sẽ có một “cuộc yêu” hoàn hảo.

Cuộc hôn nhân của bạn đã kéo dài khá lâu và bạn cố gắng rất nhiều để cho tình cảm vợ chồng không ngoại lạnh. Một trong những điều bạn quan tâm hàng đầu chính là “chuyện ấy”. Thực ra không quá khó để bạn có thể cải thiện chất lượng tình dục. Mỗi ngày, bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút để làm điều này, bạn sẽ có một “cuộc yêu” hoàn hảo:

Hít thở sâu
Trước khi vợ chồng gần gũi nhau, bạn cần phải để cho cả cơ thể và tâm hồn thư thái, thả lòng. Do đó, hít thở sâu là một cách rất dễ mà mang lại hiệu quả tốt. Vừa hít thở sâu, vừa loại ra khỏi đầu những căng thẳng và nghĩ về một cái gì đó gợi cảm, hứng thú. Sau đó bạn trở về giường, cùng với người bạn đời và sẵn sàng “nhập cuộc”.

Đừng tắt đèn tối om, hãy bật đèn ngủ
Tình dục là chuyện riêng tư nhưng điều đó không có nghĩa bạn phải “lần mò” trong bóng tối. Một chút ánh sáng dịu nhẹ của điện ngủ, mờ mờ ảo ảo sẽ kích thích cảm giác hơn rất nhiều. Người chồng chắc chắc cũng muốn được nhìn thấy vợ mình quyến rũ trên giường. Hơn nữa, chút ánh sáng này sẽ giúp cho cả hai dễ dàng hướng dẫn, hòa vào nhau hơn là bóng tối.

 
lam dieu nay 5 phut truoc khi quan he de tinh duc tot hon - 1
Người chồng chắc chắc cũng muốn được nhìn thấy vợ mình quyến rũ trên giường. (Ảnh minh họa)

Đọc cho nhau nghe một vài điều… kích thích
Khi lên giường, không phải là lúc chúng ta đọc báo cho nhau nghe. Tuy nhiên, một vài câu chuyện “ướt át” có thể là cách để khơi mào cảm hứng tốt hơn. Thông qua đó, bạn cũng gửi đi những mong đợi của mình và đối phương biết rằng bạn đang gợi ý cho một “cuộc yêu”.

Tán tỉnh nhau một lần nữa
Đừng tiếc một lời khen ngợi lúc trên giường. Sẽ chẳng có gì là lố bịch nếu bạn khen anh ấy mạnh mẽ, nam tính bằng một giọng thì thầm mềm mại vào tai. Còn người chồng cũng sẽ khiến vợ thích mê bởi một câu khen về vóc dáng, thân hình… Những lời khen trong cuộc sống lúc nào cũng phát huy tác dụng tích cực và khi trên giường cũng không phải là ngoại lệ. Cảm giác hạnh phúc, lâng lâng khi được khen ngợi sẽ làm cho đôi bên thích thú và quấn lấy nhau nhiều hơn.

Có kế hoạch tập cơ thể cho tình dục
Bạn thường chỉ nghĩ rằng tập thể dục tốt cho sức khỏe, nhưng nếu bạn muốn tình dục tốt, bạn cũng cần phải tập thể dục cho những bộ phận hỗ trợ trong “chuyện ấy.
Hãy tập trung và các cơ sàn chậu của bạn, nó sẽ khơi nguồn năng lượng tình dục. Các bài tập Kegel, cơ PC… cần được thực hành mỗi ngày. Bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian nhưng có thể luyện cho mình một bản năng tốt trước khi nhập cuộc.

 
lam dieu nay 5 phut truoc khi quan he de tinh duc tot hon - 2
Những lời khen trong cuộc sống lúc nào cũng phát huy tác dụng tích cực và khi trên giường cũng không phải là ngoại lệ. Cảm giác hạnh phúc, lâng lâng khi được khen ngợi sẽ làm cho đôi bên thích thú và quấn lấy nhau nhiều hơn. (Ảnh minh họa)

Tạo ra một cuộc thi khi đang “yêu”
Cả hai bạn có thể thách thức nhau trên giường. Sự cạnh tranh bao giờ cũng đầy tính kích thích và ham muốn. Đôi bên có thể cùng nhau chơi bài lột đồ hoặc ai chiến thắng có thể làm điều gì mà họ muốn trong phòng ngủ. Nghĩ mà xem, vừa là một cuộc chơi, vừa có thể thỏa mãn đam mê, ai mà không thấy hứng thú cơ chứ.

Tìm những điểm nhạy cảm mới
Trong cuộc sống nói chung và tình dục nói riêng, đừng bao giờ cảm thấy: Như thế là quá đủ. Mặc dù hiện tại bạn có thể mang lại sự hài lòng cho đối phương nhưng đừng dừng lại sớm. Hãy không ngừng khám phá điểm nhạy cảm mới của nhau để giúp nhau thỏa mãn nhiều hơn nữa.

Theo Navy (Theo PVT) (Khám phá)
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét