Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Quên phòng ngủ đi, trong nhà thì đây mới là nơi các cặp đôi thích làm "chuyện ấy" nhất

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng trong nhà thì phòng ngủ mới là nơi lý tưởng nhất cho “cuộc yêu”, nhưng thực tế thì hoàn toàn không phải như vậy.

Một “cuộc yêu” nếu cứ diễn ra ở những nơi quen thuộc mà thiếu đi sự mới mẻ, táo bạo sẽ dễ bị nhạt dần. Chẳng cần phải đi nghỉ ở nơi xa xôi nào đó để “hâm nóng” chuyện yêu, ngay ở trong căn nhà của bạn cũng có những nơi thú vị để “thử” cảm giác “yêu” mới lạ, đầy thăng hoa. 

Theo một cuộc khảo sát mới đây của một jhãng bao cao su nổi tiếng, có đến 78% trong số các cặp đôi được hỏi thừa nhận rằng họ muốn cải thiện “chuyện ấy” của mình bằng việc ra phòng khách thay vì cứ ở mãi trong phòng ngủ. Cho dù có đầy đủ chăn ấm nệm êm, thì các cặp đôi vẫn cho rằng giường ngủ không thể mang lại cảm giác mới lạ bằng chiếc ghế sofa chỉ đủ cho một người nằm.

 
quen phong ngu di, trong nha thi day moi la noi cac cap doi thich lam "chuyen ay" nhat - 1
78% các cặp đôi được hỏi thừa nhận rằng họ muốn làm “chuyện ấy” ở phòng khách 

Cũng theo khảo sát, những địa điểm khác ngoài phòng ngủ được “bỏ phiếu” sau phòng khách bao gồm phòng tắm (74% các cặp đôi nói rằng họ muốn vừa làm “chuyện ấy” vừa tắm cho “sạch”), tiếp theo là trong xe hơi, trong phòng giặt đồ (dù tiếng mặt giặt khá ồn), và những nơi ở ngoài trời.

 
quen phong ngu di, trong nha thi day moi la noi cac cap doi thich lam "chuyen ay" nhat - 2
Sau phòng khách thì phòng tắm cũng là một nơi lý tưởng không kém cho "cuộc yêu" thăng hoa

Những điều này chứng tỏ phòng ngủ chưa chắc đã là nơi khiến “cuộc yêu” thăng hoa nhất. Nếu muốn thêm “gia vị” cho “chuyện ấy” của mình, tại sao bạn không thử thay đổi nhiều địa điểm “yêu” ngay trong căn nhà của mình nhỉ?

Theo Cẩm Nhung (theo Womenshealth)

Bạn có thể xem thêm: 
=> Chi phí Vá màng trinh 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét