Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Đây chính là cách quan hệ tình dục lần đầu tiên mà không bị đau


Đây chính là cách quan hệ tình dục lần đầu tiên để không bị đau, các bạn hãy tìm hiểu ngay.


Ngoài việc thiếu hụt kỹ thuật phòng the, các bạn nữ khi chưa từng quan hệ, cơâm đạocũng không có phản xạ đóng mở nhịp nhàng (do chưa bao giờ tiếp nhận "vật thể lạ" có kích cỡ lớn như vậy), hoạt động tiết dịch của "cô bé" cũng chưa thể hài hòa để tạo điều kiện thuận lợi cho "cậu bé" thâm nhập. Ngoài ra, màng trinh cũng là một màng tế bào cơ thể, nên khi bị "đâm thủng" không tránh khỏi việc gây ra đau đớn, nhất là với các bạn nữ có màng trinh dày.

quan-he-lan-dau-1

Hôn thật cuồng nhiệt

Phụ nữ thích được hôn nhiều lần và vào nhiều nơi khác nhau, điều đó gợi ý cho bạn một mẹo nhỏ rằng nếu muốn nàng trút bỏnội ynhanh thì bạn nên sở hữu một nụ hôn cuồng nhiệt.
Một chiếc hôn chất lượng là việc bạn không được để lưỡi của mình xuống quá sâu họng của bạn tình. Tối ưu hóa sự ướt át của chiếc lưỡi và định kỳ liếm môi nàng.

Vẫn với sự nồng nàn mê đắm đó, hãy di chuyển bàn tay của mình mơn man sau lưng nàng, luồn qua những lọn tóc. Trong khi hôn, bạn nên cho phép ngón tay thám hiểu khắp cơ thể nàng để tạo nên một sự rạo rực, nhưng nhớ rằng đừng chạm vào ngực và vùng tam giác bí ẩn.

Màn khởi đầu

Một người đàn ông có hiểu biết về việc phá trinh sẽ giúp bạn gái giảm đau đớn hơn rất nhiều, trước nhất hãy có màn dạo đầu đầy kích thích cho bạn gái, đưa bạn gái lên tới cao trào, kích thích “cô bé” trở nên trơn ướt hơn, bằng sự âu yếm, vuốt ve, hôn, mơn trớn từ trên xuống dưới, nói lời yêu thương để tạo cho cô ấy sự khoái cảm tột đỉnh, sau đó bạn mới từ từ tìm đúng vị trí và xâm nhập.

Chỉ quan hệ khi bạn gái đã sẵn sàng

Dù có được bạn phân tích và giải thích như thế nào thì phụ nữ đôi khi vẫn còn ngại ngùng và chưa thực sự sẵn sàng. Đừng bao giờ bắt ép nàng vì điều đó. Hãy để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên khi hai người yêu nhau và thực sự không thể thiếu nhau. Chỉ khi nào nàng cảm thấy thật sự sẵn sàng cho điều đó thì hãy nhập cuộc.

Phụ nữ không thích cảm giác bị cưỡng hiếp hay bắt ép mà luôn muốn mình sẽ là người chủ động dâng điều tuyệt vời nhất cho người mình yêu.

Vuốt ve, âu yếm bạn gái

Bây giờ đã đến lúc bạn thể hiện kỹ năng của mình với chiếc "áo nhỏ" của nàng. Đôi môi lướt qua một vòng quanh vùng “ngoại ô” của chiếc áo và hôn từ đỉnh ngực cho đến hai bên cạnh. Cũng với tốc độ như vậy bạn hãy dạo qua phần rốn và eo của nàng.

Sau màn môi kề môi, giờ là lúc làm hài lòng nàng bằng thủ thuật của những ngón tay. Thể hiện mình là một người tình lành nghề ngay cả trong việc massage cũng là một cách ghi điểm với nàng.
Từng ngón tay mân mê tấm lưng thon từ sau gáy xuống đến xương cụt và ngược lại. Đừng nên bỏ qua hai bên cạnh lưng vì khi lướt qua vùng này bạn sẽ chạm vào phần eo và làm nàng “buồn buồn” dễ chịu.

Kế đến, thả lỏng những ngón tay để sao nó thật lả lướt khi âu yếm đến phần đùi. Màn biểu diễn này là cách nhanh nhất bạn định vị được điểm nóng của nàng.

Hãy tạo ra màn dạo đầu đầy kích thích cho bạn gái, đưa nàng lên tới cao trào, kích thích “cô bé” trở nên trơn ướt hơn, bằng sự âu yếm, vuốt ve, hôn, mơn trớn từ trên xuống dưới, nói lời yêu thương để tạo cho cô ấy sự khoái cảm tột đỉnh, sau đó bạn mới từ từ tìm đúng vị trí và xâm nhập.

quan-he-lan-dau

Nhịp độ vừa phải

Nếu nhịp độ "yêu" nhanh và mạnh chắc chắn sẽ khiến tình trạng đau đớn của bạn gái tăng lên gấp bội và kèm theo là những sang chấn đường sinh dục: rách âm đạo, rách cùng đồ, xuất huyết trong,…
Một số bạn nam có kích thướcdương vậtdài, quan hệ quá thô bạo sẽ làm tăng áp lực đột ngột lên bàng quang, cổtử cungkhiến cho bạn gái bị đau tức vùng bụng dưới, thậm chí là đau dữ dội.
Tóm lại, có ba tính chất quan trọng cần nhớ và làm cho tốt: nhẹ nhàng, từ từ, kỹ lưỡng thì mọi thứ sẽ dễ dàng và hiệu quả.


Hạ Vy (TH)/Khoevadep

Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét