Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Cười vỡ bụng với nhật ký “lừa chồng” hút hàng chục nghìn like của bà mẹ trẻ

"Ngày đó tôi hoan hỉ lắm vì cuối cùng cũng tìm được một bến bờ bình yên, tìm được một người đàn ông biết thương yêu và nâng niu mình", cô gái kể.
Xin trích đăng nguyên văn câu chuyện lừa chồng của một cô gái vừa đăng tải lên mạng và thu hút vô vàn lượt like của chị em:
"Ngày còn con gái, tôi cũng trải qua vài mối tình, cũng biết chơi nên có chút kinh nghiệm, còn với chồng, tôi là mối tình đầu của anh. Tôi nghĩ đến lúc phải lập gia đình nên khi anh có ý là nhận lời yêu luôn. Tôi thì cái gì cũng biết còn anh thì ngây ngô nhiều khi đi chơi tôi toàn phải giả nai, thảo mai.
Vì mới yêu nên anh làm gì, đi đâu cũng chuẩn chỉ. Đi thì xin phép bố mẹ tôi, đi chơi thì chỉ dám nắm tay rồi hôn là chấm hết. Tôi thì biết “mùi đời” rồi nên nhiều khi thèm nhưng vẫn phải giả làm gái ngoan.
Cho đến một buổi tối sau khi ngồi công viên “yêu thương” nhau rất lâu, lúc đó cũng hơi muộn rồi nên anh nói đi về. Tiết trời mùa đông lại mưa bay bay, tôi ngồi sau ôm thật chặt, tự nhiên anh gợi ý: "Cũng khuya rồi chắc nhà em đã khóa cổng hay mình vào đâu thuê phòng nghỉ rồi sáng mai về sớm em nhé", miệng nói tay anh chỉ vào nhà nghỉ gần đấy.
Tôi nghe thế trong lòng sướng âm ỉ, nhưng vẫn ngúng nguẩy, thao mai tỏ vẻ không đồng ý, pha chút giận hờn. Tôi đòi xuống xe đi bộ về nhà mà trong lòng cũng lo nơm nớp vì sợ đường vắng mà gặp "yêu râu xanh" thì sợ lắm. May sao anh kiên trì thuyết phục rồi hứa như bao gã đàn ông khác "anh hứa sẽ không làm gì tôi" hay "vào đó chỉ ngủ thôi"...
nhật ký lừa chồng1

Nhật ký lừa chồng khiến mọi người cười nghiêng ngả

Tôi im lặng, chưa kịp nói gì thì anh đã quay xe vào nhà nghỉ. Lấy chìa khóa phòng mà tôi chỉ lo lễ tân biết mặt. Lên phòng anh chẳng nói chẳng rằng, phi vào nhà vệ sinh, chẳng biết làm gì ngồi trong đó nửa tiếng. Khi ra còn lôi thêm 2 cái khăn to đùng trải xuống nền nhà. Tôi hỏi "làm gì?" thì trả lời "anh ngủ dưới đây". Tôi nghĩ thầm “ơ chẳng lẽ tên này có vấn đề thật”.
Đến lúc này thì tôi chán hẳn, vào phòng tắm mà trong đầu ngổn ngang những suy nghĩ, những toan tính "làm sao để đưa con gà gô này vào đời nhỉ?".
Tôi ra khỏi nhà tắm, mặc quần áo chứ không quàng khăn như mọi lần. Lên giường nằm, anh nằm dưới đất. Trời mùa đông lạnh run người, anh nằm co ro như đứa bé trong bụng mẹ.
Tôi trêu "anh lên đây nằm đắp chăn cho khỏi lạnh, anh nằm đất chết vì cảm lạnh thì mai ai đưa em về". Dường như chỉ chờ có thế anh phi lên giường ngay. Lên giường anh đắp chăn chung, tôi tưởng anh "vào việc" nhưng không, nằm một lúc anh gợi ý hai đứa chơi bài.
Tôi bảo mệt rồi, muốn đi ngủ. Anh nài nỉ "mình chơi ăn tiền nhé, hay là chơi ai thua lột đồ". Nghe đến đây tôi tỉnh hẳn. Tôi mới nhảy bổ dậy nói với anh bằng giọng hơi nhõng nhẽo "em không mang tiền, vậy mình phải chơi bài lột đồ rồi anh nhỉ?".
Nhưng trớ trêu thay, anh chơi toàn thua. Anh bị cởi mấy cái áo rồi còn trên người tôi vẫn còn nguyên. Cứ thế không ổn, tôi đành giả thua. Liên tục mấy ván tôi thua, cởi áo mà lạnh run bần bật, nhưng vì nghĩ đến chuyện kia nên tôi cố gắng chịu đựng.
nhật ký lừa chồng2

Tâm sự của người vợ về nhật ký "lừa chồng"

Khi trên người tôi không còn gì thì anh cười đắc thắng. Đến lúc này thì không phải giả vờ gì nữa, tôi lao vào anh hôn lấy hôn để. Trên người anh còn vài món đồ, sau không đánh bài cũng cởi ra hết và chuyện gì đến cũng đến.
Ngày đó tôi hoan hỉ như một con "cáo già" vừa xơi được một chú "cừu non". Nghĩ rằng một đứa hư hỏng như mình cuối cùng cũng tìm được một bến bờ bình yên, tìm được một người đàn ông biết thương yêu và nâng niu mình.
Sau cái đêm ấy, anh quan tâm, chăm sóc tôi nhiều lắm, đi làm về là xuống chỗ tôi. Nhưng tuyệt không bao giờ rủ đi chơi hay cafe nữa, cứ một hai là phi thẳng vào nhà nghỉ.
Quen nhau được hơn một năm, tôi nghĩ đến chuyện kết hôn nên nhắc khéo "anh quen và tìm hiểu em lâu rồi mà sao chưa sang nhà xin phép bố mẹ em để nói chuyện người lớn". Mỗi thế thôi mà đêm ấy anh hồi hộp, lo lắng nằm ôm tôi thức đến sáng.
Sau vụ đi xin phép, tuyệt nhiên không thấy anh đả động gì đến chuyện cưới xin. Anh cứ thờ ơ như không. Tôi liền lên kế hoạch dính bầu để anh “không còn đường chạy thoát”. Sau nhiều tháng cố gắng ăn uống rồi căn ke, cuối cùng ngày đó cũng đến. Ngày biết mình có bầu, tôi mừng như vớ được TomCruise, mẹ tôi thấy lạ gặng hỏi mãi nhưng không dám trả lời.
nhật ký lừa chồng3

Cười nghiêng ngả với tâm sự bà mẹ trẻ

Tôi “vác” niềm vui và sự sung sướng đi gặp anh, tưởng ảnh buồn bực, hoặc giận dữ nhưng không, anh lại tươi cười rồi nói một câu chỏn lỏn: "Bầu thì cưới, anh là anh mong mãi. Anh cứ phải sờ thấy cu con trai anh thì mới cưới".
Sau đám cưới về nhà anh, tôi lộ mặt "cáo" luôn, tôi chẳng thảo mai với anh nữa mà “hành” anh ra mặt. Nhưng anh lại chẳng mảy may để ý, hay là anh đã biết sự thật về tôi?
Anh đối xử tốt với tôi vô cùng, không để tôi làm bất cứ việc gì trong gia đình. Tôi đi làm hay về muộn, anh dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm, tôi về chỉ việc ăn, đến bát đũa và giặt quần áo tôi cũng chẳng phải đụng tới.
Anh bảo với tôi "anh không quan tâm trước kia em như thế nào, chỉ cần bây giờ em một lòng với anh". Tôi nghe thế cũng phần nào an tâm.
Tối hôm ấy, anh đi công chuyện với bạn, ở nhà không có việc gì làm nên tôi mang laptop của anh ra nghịch. Từ trước đến thời điểm đó, tôi chưa bao giờ tò mò chuyện cá nhân của anh, nhưng hôm đó anh không thoát facebook nên tôi tò mò vào phần tin nhắn và “tìm hiểu”.
Anh có một người bạn thân, hai người kể với nhau tất cả mọi chuyện. Hóa ra anh đã biết tất cả về tôi nhưng vẫn giả nai, hóa ra tôi không phải là người phụ nữ đầu tiên của anh như lầm tưởng. Tất cả mọi việc anh giả ngây giả ngô chỉ nhằm có được lòng tin và tình yêu của tôi mà thôi. Tôi ngại ngùng, xấu hổ vô cùng, cứ nghĩ đến lúc đối diện với anh mà mặt tôi lại đỏ bừng bừng".
L.H (T/h)

Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét