Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Dùng vòng để 'đổi gió' cảm giác ân ái, vợ chồng trẻ nhận cái kết không ngờ

Cảm thấy chuyện “yêu” đang quá nhàm chán, chị N. đã rủ chồng dùng vòng ngọc trai để tạo cảm giác mới mẻ…

Khi vòng ngọc trai “kéo đàn” violon
Thời gian gần đây, vì lý do sức khỏe và bận bịu công việc, vợ chồng chị N. gần như chẳng có cảm xúc mỗi khi gần gũi. Nghe nói vòng ngọc trai sẽ tạo cảm giác mới mẻ trong chuyện chăn gối, chị đã đầu tư tiền triệu mua vòng. Chị rất kỳ vọng chiếc vòng sẽ trở thành bảo bối đưa vợ chồng chị lên đỉnh thăng hoa.
Lần đầu tiên dùng chiếc vòng, chị N. háo hức quấn mấy vòng quanh “cậu nhỏ” theo lời mách. Nhưng cái kết thật đắng khi vòng bị vướng vào… “violon”. Tất cả đã tạo ra một cảnh tượng dở khóc dở cười. Vợ thì xấu hổ, còn chồng thì “nhảy tưng tưng” khắp phòng vì đau.
làm chuyện ấy
Tưởng chiếc vòng trở thành vật cứu tinh chuyện phòng the. Ai ngờ chỉ vì một phút bất cẩn đã khiến cho cuộc vui trở thành thảm họa. Cho đến khi gặp chuyên gia tâm lý để kể lại sự cố đó, chị N. vẫn không hết buồn cười xen lẫn nỗi xấu hổ.
"Chuyện ấy" không thể là sự miễn cưỡng
Đây là một trong hàng trăm ca trục trặc chuyện phòng the mà tiến sĩ tâm lý Phan Thị Huyền Trân đã tư vấn. Qua việc trò chuyện với chị em, tiến sĩ Trân nhận ra đời sống chăn gối của chị em Việt còn thiếu thốn quá nhiều cảm xúc và kiến thức.
Từ đó sẽ dẫn đến những hành động sai lầm như sử dụng sai cách dụng cụ hỗ trợ, “cấm vận” chồng khi giận dỗi hoặc im lặng chịu trận khi chuyện ấy không được thăng hoa như ý muốn…
“Nếu không “lên được đỉnh” phụ nữ có nên giả vờ không? Làm gì khi chồng không có “màn dạo đầu”? Làm gì khi chồng yếu sinh lý? Có nên nói cho bạn trai biết bạn không còn trinh? Làm sao để nuôi dưỡng lại đam mê trong tình dục sau những tổn thương?”, tiến sĩ Huyền Trân nói về những câu hỏi mà chị em thường thắc mắc.
Hậu quả trước mắt là khiến cho cả hai vợ chồng cảm thấy hẫng hụt, bẽ bàng khi sự cố xảy ra. Còn về lâu về dài sẽ gây ra sự ức chế, thậm chí là lãnh cảm, không còn cảm xúc chăn gối. Khi chuyện ấy không hòa hợp sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình.
Theo nữ tiến sĩ, tình dục không chỉ là một bản năng, đó còn là kỹ năng và đòi hỏi những kiến thức nhất định. “Tôi thường nhắc các học viên của mình một điều “Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng”. Trong việc này, đừng đổ lỗi tại anh hay tại ả, mà tại cả hai người bất cẩn. Cho nên muốn “đổi gió” bằng cách kết hợp với một dụng cụ hoặc tư thế nào đi chăng nữa thì hai vợ chồng vẫn cần có kiến thức để tránh các “tai nạn” đáng tiếc”, tiến sĩ Huyền Trân hài hước cho biết.
Nữ tiến sĩ tâm lý quan niệm chuyện ấy có thăng hoa hay không, phụ thuộc rất lớn vào cảm xúc và kỹ năng, hiểu biết của người trong cuộc.
Cô tư vấn: “Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Với đàn ông, thứ lãng mạn ở trên giường không phải là hoa, nến, hay dụng cụ hỗ trợ mà chính là cơ thể, mái tóc, làn da, mùi hương quyến rũ.
Và điều quan trọng nhất là họ muốn một người vợ sống thật, hết mình với cảm xúc. Nếu cảm thấy chưa ưng ý, chị em hoàn toàn có thể nói cho người đàn ông của mình biết bạn cần màn dạo đầu như thế nào, yêu ra sao. Thì khi đó họ sẽ “biết đường” làm cho bạn hạnh phúc!”.
Khánh An
Bạn có thể xem thêm: 
=> Chi phí Vá màng trinh 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét