Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Đây là những điều cấm làm sau khi quan hệ mà cặp đôi nào cũng cần biết


Đây là những điều cấm làm sau khi quan hệ mà cặp đôi nào cũng cần biết, chú ý ngay kẻo hối không kịp.



quan-he1

Ngủ ngay
Theo lời khuyên của các bác sĩ khuyên bạn không nên ngủ ngay lúc này vì nếu như thế các bộ phận trong cơ thể sẽ chuyển từ trạng thái động sang trạng thái tĩnh một cách đột ngột càng làm tăng thêm cảm giác mệt mỏi, thậm chí kéo dài đến tận hôm sau.

Không nên đi tiểu ngay

Đi tiểu đúng lúc (khoảng 5-10 phút) sau “yêu” là cách để làm sạch âm đạo, tránh các bệnh lây nhiễm. Đối với phụ nữ, điều này quan trọng để tránh viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang… Nhưng đối với nam giới, tuyệt đối không nên đi tiểu ngay sau khi quan hệ, nếu không sẽ làm tổn thương tới tiền liệt tuyến.

Bởi đường tiết niệu của nam giới khá dài và cong, nước tiểu thông quadương vậtvới lượng lớn và thời gian lâu, gây xót hoặc làm tổn thương “cậu nhỏ”. Vì vậy, với nam giới nên đi tiểu sau khi nghỉ 5-10 phút sau khi “yêu”.


quan-he


Không vệ sinh say quan hệ

Cần cần nhớ rằng, sau khi "quan hệ", hãy nghỉ ngơi khoảng 5-10 phút rồi mới làm vệ sinh và chỉ nên vệ sinh bằng nước sạch, tránh lạm dụng các dung dịch vệ sinh phụ nữ. Ngoài ra, bạn cũng không nên vội vàng đi tắm ngay sau khi kết thúc "cuộc vui", nếu không sẽ dễ bị chuột rút do các cơ bắp bị co rút đột ngột. Tắm ngay sau khi "quan hệ" tình dục có thể gây nguy hiểm do nước lạnh gây co mạch máu đột ngột, dẫn đến choáng và có thể gây tai biến do vỡ mạch máu.

Ngoài ra, trong khi “yêu”,tử cungcủa người phụ nữ cũng ở trong trạng thái kích thích. Vì vậy, ngay sau khi chuyện đó kết thúc, bạn phải để chotử cungđược thư giãn. Vận động những dòng khí bên trong không chỉ giúp duy trì sự đàn hồi củatử cungmà còn nâng cao hiệu suất tình dục.
Phương pháp này rất đơn giản, chỉ cần tách hai đầu gối, quỳ tự nhiên ở trên giường, sau đó cố gắng làm cho vòng eo thẳng ra và uốn cong về phía trước cho đến khi cảm thấytử cungcủa bạn như duỗi ra cùng với cơ thể.

Đúng là quan hệ tình dục có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm nhiễm hoặc nhiễm trùng đường tiểu,cơ quansinh dục. Tuy nhiên, nếu chú ý một chút và tránh những yếu tố có hại thì bạn hoàn toàn có thể giữ gìn sức khỏe cho bản thân.



Hạ Vy (TH)/Khoevadep
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét