Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Mách chị em bí quyết có cuộc ‘yêu’ như kì nghỉ trăng mật

Bí quyết để chuyện ấy diễn ra ngọt ngào như trong kì nghỉ trăng mật.

Bạn luôn lưu luyến những tháng ngày ngọt ngào khi mới cưới nhưng theo thời gian, chuyện phòng the của hai vợ chồng lại trở nên nhàm chán. Tại sao bạn không thử những phương pháp dưới đây để hâm nóng cuộc sống tình dục của mình?

Thay đổi địa điểm ‘yêu”

Theo tiến sĩ Fulbright, tác giả cuốn sách “Sultry Sex Talk to Seduce Your Lover”, bất kỳ cặp đôi nào khi thử làm chuyện ấy ở địa điểm mới cũng sẽ thấy kích thích và hứng thú hơn. Tại sao bạn không thử cùng chồng đến khách sạn như những người yêu nhau hay thử làm chuyện ấy ở phòng khách, phòng tắm nếu có điều kiện.

 
mach chi em bi quyet co cuoc ‘yeu’ nhu ki nghi trang mat - 1

Thỉnh thoảng, bạn có thể gửi con đến nhà ông bà vài ngày để hai vợ chồng có không gian riêng tư. Không còn phải kìm chế hay lo lắng con cái bắt gặp hình ảnh “không phù hợp với trẻ nhỏ” chắc chắn sẽ khiến bạn thoải mái tận hưởng hơn.

Đừng bỏ qua khúc dạo đầu

Cả đàn ông và phụ nữ đều rất thích được mơn trớn trước khi bước vào cuộc mây mưa. Bạn có thể dùng tay massage hoặc vuốt ve chàng để khơi gợi cảm hứng. Vuốt ve nhẹ nhàng sẽ tạo cho chàng cảm giác dễ chịu và thích thú. Bên cạnh đó, đừng bao giờ quên trao nhau những nụ hôn nồng nàn và ướt át.

 
mach chi em bi quyet co cuoc ‘yeu’ nhu ki nghi trang mat - 2
Khúc dạo đầu sẽ tạo cảm hứng cho cả hai. (Ảnh minh họa)

Tạo không gian lãng mạn

Một trong những lý do khiến bạn không thể quên những ngày trăng mật chính là không gian sang trọng, lãng mạn của căn phòng khách sạn. Vậy tại sao bạn không thử bỏ chút thời gian bài trí một không gian lãng mạn cho cuộc yêu của hai người. Hoa tươi, nến thơm, rượu vang chính là những trợ thủ đắc lực cho bạn.

 
mach chi em bi quyet co cuoc ‘yeu’ nhu ki nghi trang mat - 3
Tạo không gian lãng mạn như khách sạn ngay trong phòng ngủ của bạn. (Ảnh minh họa)

‘Sexy’ hơn khi ở nhà

Nhiều chị em thường xuề xòa trong việc chọn quần áo mặc ở nhà hoặc không thay đồ ngủ riêng. Đây có thể là lý do khiến chồng “chán cơm thèm phở”. Hãy thử những bộ đồ ngủ sexy hoặc thậm chí chỉ mặc đồ lót trong phòng ngủ. Kết quả của sự thay đổi này có thể khiến bạn bất ngờ.

 
mach chi em bi quyet co cuoc ‘yeu’ nhu ki nghi trang mat - 4
Đừng bao giờ xuề xòa dù hai bạn đã là vợ chồng. (Ảnh minh họa)

Nhờ chồng thoa kem dưỡng da

Chắc hẳn bạn vẫn nhớ cảm giác rạo rực khi bàn tay chàng lướt qua từng bộ phận trên cơ thể trong lúc thoa kem chống nắng cho trong kì nghỉ trăng mật. Hãy làm sống lại cảm giác đó bằng cách nhờ chồng thoa kem dưỡng da buổi tối. Đây là phương pháp hoàn hảo để phô diễn sự gợi cảm của bản thân và tạo ‘dòng điện’ giữ hai vợ chồng.

Không lên kế hoạch ‘yêu’

Điều tuyệt vời khi làm chuyện ấy chính là cảm xúc đến bất chợt không theo kế hoạch nào cả. Vì vậy, hãy để chuyện ấy đến một cách tự nhiên khi hai người cùng hứng thú. Đừng đặt áp lực lên bản thân hay chồng bạn. 

 
mach chi em bi quyet co cuoc ‘yeu’ nhu ki nghi trang mat - 5
Hãy để chuyện ấy diễn ra tự nhiên. (Ảnh minh họa)

Theo Vân Anh (Theo Prevention)
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét