Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Sau đẻ thường, mẹ nào cũng nên uống thứ nước cực tốt này!

Đây chính là thức uống tự nhiên giảm đau âm đạo hiệu quả sau khi sinh thường.

Nếu bạn vừa mới sinh nở, đặc biệt là sinh thường thì chắc chắn bạn sẽ gặp phải chứng đau nhức âm đạo. Cho dù bạn có chuẩn bị rất nhiều kiến thức sinh con thì triệu chứng tự nhiên này vẫn sẽ xảy ra gây mệt mỏi, đau đớn và ảnh hưởng đến sức khỏe người mẹ sau sinh.
Khi sinh thường, em bé sẽ đi qua đường âm đạo của người mẹ khiến vùng kín bị mở rộng và phá vỡ các “bức tường” âm đạo, gây đau đớn, chảy máu trong một vài ngày hoặc cả tuần đầu sau sinh.
Trong trường hợp này, mẹ nên áp dụng bài thuốc đơn giản nhưng rất hiệu quả. Đây là thức uống tự nhiên bà mẹ nào cũng có thể tự chế biến để thưởng thức sau sinh sẽ giúp giảm chứng đau âm đạo hiệu quả.

Chuẩn bị:

- Bột hạt thì là: 1 muỗng canh
- Nước gừng: 2 muỗng canh
- Nước nóng: ½ ly
 sau de thuong, me nao cung nen uong thu nuoc cuc tot nay! - 1
Thức uống với gừng và bột thì là sẽ giúp mẹ giảm đau vùng kín sau sinh. 
Cách làm:
Cho tất cả vào ly, khuấy đều và thưởng thức mỗi buổi sáng sau khi ăn sáng cho đến khi cơn đau âm đạo giảm hẳn.
Công dụng:

Thức uống này đã được chứng minh là rất hiệu quả trong việc giảm chứng đau âm đạo sau khi sinh thường. Lý do là do gừng có chứa một số chất chống oxy hóa và polyphenol có tính kháng viêm, giúp làm dịu cơn đau âm đạo.
Bột hạt thì là có chứa cuminaldehyde – cũng là một enzyme phòng ngừa viêm, sưng vùng âm đạo, giảm bớt cơn đau, rát vùng kín sau sinh.
Ngoài ra, người mẹ sau sinh cũng cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ, an toàn, đúng cách để phòng ngừa nguy cơ nhiễm trùng. Nếu bị chảy máu ồ ạt, kéo dài; vùng kín có mùi khó chịu thì mẹ cần đến gặp bác sĩ ngay. 

Theo Nguyệt Minh (Theo Boldsky)
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét