Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Để chồng hứng khởi hơn trên giường, chị em nên làm 9 việc này

Xức chút nước hoa, uống chút rượu vang và thoa son bóng là những bước chuẩn bị cần thiết giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn.

Tình dục là sợi dây gắn kết tình cảm giữa các cặp đôi yêu nhau. Tuy nhiên, bạn có biết phải làm gì trước khi quan hệ tình dục để chuyện ấy thêm thăng hoa? Dưới đây là danh sách những điều mà bạn có thể làm để tăng ham muốn tình dục của cả hai và cảm thấy gắn kết hơn.

1. Đi vệ sinh trước khi quan hệ tình dục

Không có gì khó chịu hơn là đang cao trào bỗng dưng cảm thấy buồn đi vệ sinh. Cả hai sẽ có niềm vui trọn vẹn và sẽ kéo dài hơn nếu bạn không phải tạm dừng để đi vệ sinh. Cả hai nên cố gắng đi tiểu trước khi lên giường.

2. Sử dụng một số biện pháp ngừa thai

Hãy chắc chắn rằng phải chuẩn bị sẵn sàng, bao cao su hoặc thuốc tránh thai, để không phải lo lắng về việc dính bầu. Điều này sẽ giải phóng tư tưởng của bạn để tập trung vào chuyện chăn gối. Đối với phụ nữ, bạn có thể dùng thuốc tránh thai hoặc sử dụng một số hình thức như đặt vòng tránh thai hoặc tiêm progesterone.

 
de chong hung khoi hon tren giuong, chi em nen lam 9 viec sau - 1

3. Sử dụng gel bôi trơn

Nếu bạn hay bị khô âm đạo, hãy chắc chắn đã chuẩn bị sẵn gel bôi trơn, tốt nhất là loại tan trong nước. Để tăng thêm cảm xúc, bạn có thể chọn các loại có mùi và hương vị, thậm chí có những loại có tác dụng làm mát hay làm ấm.

4. Uống chút rượu

Một chút rượu vang trước khi bắt đầu giúp tạo hưng phấn và tăng sự cuồng nhiệt khi quan hệ. Tâm trạng hứng khởi cũng giúp những người còn rụt rè trở nên cuồng nhiệt và gợi cảm hơn.

5. Chuẩn bị sẵn sàng

Các chị em nên tắm và bôi kem dưỡng ẩm khắp người, mặc đồ lót sexy, xức chút nước hoa. Không có gì gợi cảm hơn vẻ đẹp ẩn hiện và thơm tho quấn quít bên chàng.

 
de chong hung khoi hon tren giuong, chi em nen lam 9 viec sau - 2

6. Chắc chắn môi của bạn mềm mại

Chuyện ấy không chỉ đơn giản là việc quan hệ. Sẽ cần màn dạo đầu với những nụ hôn và ve vuốt cảm nhận về cơ thể của nhau. Chị em không nên đánh son dày nhưng nên bôi chút son dưỡng môi. Khi hôn, chàng vẫn cảm nhận được sự mềm mại mà không bị nhòe son môi trên khuôn mặt, cơ thể của cả hai.

7. Cạo bớt lông ở các vùng nhạy cảm

Ít nhất trước khi làm chuyện ấy, chị em nên làm sạch lông ở vùng chân và nách. Đàn ông không thích khi quan hệ với một người phụ nữ là lông chân, lông nách dài ngoằng và rậm rạp.

8. Tẩy tế bào da chết 

Chị em đừng để một làn da khô ráp trông như bị mốc lên giường. Chàng thích được ve vuốt một làn da mịn màng và thơm tho. Bạn chỉ cần nhớ tẩy tế bào chết toàn thân trong khi tắm trước khi quan hệ.

9. Mặc đồ lót sexy

Chàng sẽ ngạc nhiên và hưng phấn khi nhìn thấy bạn trong bộ đồ lót khêu gợi. Đàn ông yêu bằng mắt và việc kích thích chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên là khởi đầu hoàn hảo cho một đêm thăng hoa.

Theo Ngọc Trâm (Dịch từ NHA)
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét