Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Đây chính là giờ chuẩn nhất để làm chuyện ấy

Thời gian bạn lãng phí chùm chăn ngủ nướng thì lại là lúc cơ thể bạn dễ thăng hoa nhất khi “yêu”.

Trong ngày có những thời điểm cực kì thích hợp cho “chuyện ấy” hơn những lúc khác. Và hóa ra thời điểm đó không phải là đêm tối mịt mờ như ta vẫn thường nghĩ mà lại là lúc mặt trời đang sắp ló rạng: 5 giờ 48 phút sáng. Thường thì giờ này ta chỉ nghĩ dành cho chạy bộ thể dục thôi hoặc lười thì đắp chăn tận hưởng nốt 1, 2 tiếng ngủ ngon trước khi phải ra khỏi giường đi làm.

 
day chinh la gio chuan nhat de lam chuyen ay - 1
5 giờ 48 phút sáng là lúc lượng testosterone tăng cao nhất trong ngày.

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Ý, mức testosterone ở cả đàn ông và phụ nữ đạt đỉnh vào giờ này trong ngày và sẽ cực kì tuyệt vời khi quan hệ tình dục vào thời điểm này.

Ngoài ra, do sau khi đã được nghỉ ngơi nhờ giấc ngủ đêm trước, mức năng lượng của cơ thể cũng đạt mức cao nhất. Tinh thần cũng không bị át chế nhiều bởi những yêu cầu của cuộc sống hàng ngày vậy nên 5 giờ 48 phút chính là thời điểm hoàn hảo cho chuyện “yêu”.

Cũng có cùng kết luận như vậy, một nghiên cứu gần đây được đăng trên tập chí British Medical cũng phát hiện ra rằng ánh sáng mặt trời kích thích hooc môn testosterone tăng đột biến bằng việc tác động vào vùng dưới đồi não – khu vực kiểm soát hooc môn của cơ thể.

Đây chính là lí do nhiều khi người đàn ông thậm chí khi chưa cả mở mắt thức dậy thì cậu nhỏ của họ đã “chào cờ” rồi. Vào thời gian này trong ngày, lượng testosterone của đàn ông tăng từ 25 đến 50% so với những lúc khác.
 
day chinh la gio chuan nhat de lam chuyen ay - 2
Ánh sáng mặt trời kích thích não sản sinh ra nhiều hooc môn hơn bình thường.

Hãy thử bắt đầu một ngày mới bằng cảm xúc thăng hoa nhất mà bạn từng trải qua trong đời để có thêm tinh thần và năng lượng cho ngày dài đang chờ bạn.

Theo Nguyễn Huệ (Dịch theo Hindustantimes)
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét