Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Chàng làm điều này vợ sẽ "điên cuồng vì yêu"


Người đàn ông thế này bảo sao phụ nữ không yêu tới chết - hãy tìm hiểu ngay hôm nay.



dieu-o-dan-ong-ma-phu-nu-thich3

Có chí tiến thủ

Đây gần như là yếu tố quan trọng nhất mà phụ nữ tìm kiếm ở mọi người đàn ông. Họ vẫn luôn đánh giá một người đàn ông dựa trên cảm giác an toàn mà người đó đem lại và sau đấy là tương lai của gã. Những người đàn ông có tham vọng và có nghị lực, dám theo đuổi và thực hiện ước mơ của mình hoàn toàn hấp dẫn hơn trong mắt nữ giới. Có thể đó là một phần thuộc về bản năng khi con cái tìm tới những con đực mạnh mẽ và quyền lực mạnh nhất trong xã hội. Cá nhân tôi thì thích nghĩ rằng, ít nhất họ không muốn trao số phận mình vào tay một người đàn ông mà sau này sẽ làm khổ vợ con chỉ vì không thể đảm bảocuộc sốngvật chất cho gia đình.

Biết tôn trọng bạn đời

Nghe nói đến điều này, đa phần quý ông bảo "quá dễ dàng". Thế nhưng hãy nghiêm túc nhìn lại xem liệu bạn có thực sự tôn trọng vợ hay bạn gái của bạn không? Hầu hết đàn ông đều cho rằng họ biết tất cả mọi thứ trên đời và tự coi bản thân luôn tốt, tài giỏi hơn phụ nữ ở mọi mặt. Nếu một người đàn ông luôn nghĩ bạn đời của mình chỉ đơn thuần là một người nội trợ hayngười tìnhnóng bỏng trên giường thì liệu anh ta có thực sự tôn trọng cô ấy?

Sự tôn trọng phải được xây dựng dần dần. Nếu cánh mày râu không tin tưởng rằng người bạn đời của họ có nhiều phẩm chất tuyệt vời và khôn khéo, giỏi giang hơn bạn ở một số khía cạnh thì thật khó để bạn tôn trọng họ thực sự. Về điểm này, lời khuyên cho phái mạnh là nên học cách tôn trọng phụ nữ mình yêu để có được tình yêu chân thành cũng như sự tôn trọng lớn hơn gấp bội từ nàng.

Ghen đúng cách

Phụ nữ nhiều người thích thử lòng đàn ông, thậm chí là chẳng vì lí do gì cả. Chính vì thế họ mới là phụ nữ. Họ nghĩ người nào yêu mình thì sẽ ghen. Cách một người đàn ông ghen sẽ quyết định nhiều đến những lựa chọn lâu dài của phụ nữ. Một người đàn ông khéo léo, biết cáchxử lýcác mối quan hệ khôn khéo sẽ không ghen lồng lộn, quát tháo, trói buộc… Họ chỉ cần biết bạn đang ghen là đủ. Thậm chí, nhiều người còn thích cảm giác sở hữu và bị sở hữu. Đôi chút ghen tuông giống như hạt tiêu trong tình yêu, nó chỉ khiến món ăn trở nênquyến rũhơn. Bỏ nhiều quá thì lại chẳng ai ăn được mà không rơi nước mắt.


phu-nu1


Một người đàn ông có thể bảo vệ cô ấy

Một người phụ nữ, cho dù có độc lập đến mấy, vẫn luôn muốn gắn bó cuộc đời với người đàn ông mình có thể dựa dẫm trong những tình huống khó khăn. Họ luôn muốn được quan tâm và chăm sóc ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Vậy cánh mày râu hãy suy xét xem mình có phải là người đàn ông như thế? Bạn có nghĩ người phụ nữ của bạn tin tuyệt đối rằng bạn có thể giải quyết mọi khó khăn?

Hạ Vy (TH)/Khoevadep
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét