Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Muốn tránh thai an toàn mà không cần dùng thuốc và bao cao su hãy biết cách này


Muốn tránh thai an toàn mà không cần dùng thuốc và bao cao su hãy biết cách này ngay hôm nay để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


cach-quan-he-an-toan
Ngày nay, các biện pháp tránh thai đóng vai trò rất quan trọng vì nó giúp tình cảm vợ chồng thăng hoa những vẫn chủ động trong việc sinh con theo ý muốn. Có rất nhiều biện pháp tránh thai để các bạn lựa chọn nhưng do cơ địa mỗi người khác nhau, chính vì vậy một số biện pháp tránh thai gây dị ứng cho người sử dụng và làm giảm ham muốn như bao cao su gây ngứa,thuốc tránh thaigây tích nước, béo phì,… đó là chưa kể đến khi bạn quên không chuẩn bị hay quên uống thuốc thì hậu quả cũng rất khó kiểm soát. Do đó, dưới đây chính là biện pháp tránh thai tự nhiên hiệu quả sẽ giúp bạn giải toản được những nỗi lo trên.

Tính ngày rụng trứng
Thời gian thụ thai có thể bắt đầu 3-5 ngày trước rụng trứng (tinh trùng có thể sống trong chất nhầy cổtử cung3-6 ngày), thời gian thụ thai sẽ kết thúc 24 giờ sau rụng trứng, sau rụng trứng thì trứng có thể giữ được khả năng thụ thai của mình trong vòng một ngày. Với mục đích nhận biết thời điểm thụ thai, chu kỳ kinh nguyệt được chia thành 3 giai đọan: Trước rụng trứng - giai đoạn không thụ thai, 5-7 ngày khoảng giữa chu kỳ - giai đoạn thụ thai, bao gồm vài ngày trước và ngày sau rụng trứng, sau rụng trứng - giai đoạn không thụ thai.

Khi sử dụng biện pháp này bạn cần lưu ý:
+ Nếukhoái cảmcủa bạn nam dẫn đến xuất tinh, hai bạn phải cẩn thận không để tinh dịch xuất ra ở gần cửa mình bạn nữ vì chỉ cần một chút tinh dịch rớt vào bên trongâm đạocũng có khả năng gây thụ thai đặc biệt trong những ngày trứng rụng thì khả năng càng cao, những con tinh tùng khỏe mạnh vẫn có thể bơi vào trongâm đạođể tiến hành việc thụ thai;
+ Tinh trùng cũng có thể tồn tại một lượng nhỏ trong chất dịch tiết ra ởdương vậttrước khi xuất tinh, do đó cũng không nên để chất dịch đó rơi ở cửa mình của bạn nữ gây thụ thai;
+ Các bạn cần phải thật cảnh giác với những cảm giác của bản thân, tránh quá đà gây ra quan hệ tình dục dẫn đến thụ thai.

cach-quan-he-an-toan

Lưu ý nếu dùng bao cao su thì bạn không dùng hai bao cao su cùng lúc
Nếu bạn nghĩ dùng 2 bao cao su một lúc đồng nghĩa với độ an toàn tăng gấp đôi thì bạn bạn nên nghĩ lại. Thực tế, đây là ý tưởng tồi tệ nhất.
Hai “áo mưa” đã có chất bôi trơn sẽ trượt qua trượt lại lên nhau và gây ra lỗ thủng, làm tinh dịch xâm nhập cơ thể bạn gái, có nghĩa là bạn không hề được bảo vệ khỏi nguy cơ dính bầu hay mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.


Hạ Vy (TH)/Khoevadep

Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét