Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Đàn ông làm nghề gì hay ngoại tình nhất?

Một khảo sát mới công bố gần đây đã tiết lộ đàn ông làm trong ngành nghề nào thường hay ngoại tình nhất.

Mới đây, trang web hẹn hò nổi tiếng Victoria Milan đã tiến hành khảo sát 5658 thành viên để tìm ra những người làm trong lĩnh vực nào thường ‘làm điều khuất tất’ sau lưng bạn đời.

Lĩnh vực tài chính
Những người làm trong lĩnh vực tài chính, cụ thể là nhân viên ngân hàng, nhân viên môi giới tài chính ‘giành’ vị trí đầu bảng với 21% đàn ông ngoại tình. Có thể do những người này có công việc phải thường xuyên tiếp xúc với nhiều kiểu người khác nhau nên rất dễ bị ‘say nắng’.

Lĩnh vực hàng không
Xếp thứ 2 với tỉ lệ 19% ngoại tình là những người làm trong lĩnh vực hàng không như phi công, tiếp viên hàng không,… Do đặc thù công việc nên những người đàn ông trong ngành hàng không thường rất đẹp trai, quyến rũ. Vì vậy, việc họ thu hút nhiều ‘ong bướm’ cũng không phải không thể lý giải.

 
dan ong lam nghe gi hay ngoai tinh nhat? - 1


Lĩnh vực y tế
Bác sĩ, y tá, hộ lý,… là nhóm ngành xếp thứ 3 về nguy cơ ngoại tình với 15%. Theo người điều hành Victoria Milan, nhiều người đã chia sẻ họ ngoại tình vì cuộc sống xoay quanh gia đình và công việc quá tẻ nhạt nên muốn tìm chút kích thích trong cuộc sống.

Lĩnh vực kinh doanh
Điều đặc biệt là những người thường dễ bị nghi ngờ đang ‘có mối quan hệ ngoài luồng’ như giám đốc, quản lý, trợ lý,… chỉ xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng này. Tỉ lệ những người làm kinh doanh ngoại tình là 12%.

Lĩnh vực thể thao
Những người làm trong lĩnh vực thể thao như vận động viên, huấn luyện viên, người đại diện,… với đặc thù công việc phải thường xuyên xa nhà đi thi đấu, làm việc ở xa nên tỉ lệ ngoại tình cũng lên đến 11%.

Nhữn vị trí còn lại lần lượt thuộc về nghệ sĩ, những người làm việc về đêm như DJ, bồi bàn, vũ công, người làm truyền thông, người làm trong ngành tư pháp và các ngành nghề khác.
Tuy nhiên, khảo sát này chỉ cho thấy tỉ lệ ngoại tình trong một nhóm người nhất định. Nó không hề khẳng định những người làm nghề này sớm hay muộn cũng ngoại tình. Sự chung thủy của một người không chỉ dựa vào môi trường làm việc của anh ta mà còn dựa vào tính cách, tình cảm và đời sống tinh thần của riêng anh ấy. 

Do vậy, bạn cũng không nên áp đặt kết quả nghiên cứu này lên chồng hay bạn trai mà hãy cố gắng giữ gìn hạnh phúc của cả hai. 

Theo Vân Anh (Theo Womenshealthmag)

Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét