Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Biệt tài "hư" trên giường khiến chồng quấn vợ không buông

Với những chiêu thức dễ như hơi thở sau, chồng bạn đảm bảo bị vợ mê hoặc tuyệt đối chẳng thèm tòm tem.

Không thể phủ nhận chuyện "yêu" là một trong những cách giữ lửa hôn nhân, gắn kết vợ chồng nhất. Và để khiến chàng bùng cháy mê say bạn không hề khó đâu, hãy thử thay đổi một chút cách thức trên giường thế này này, đảm bảo ngoài vợ ra thì chồng bạn không thèm tơ tưởng đến ai nữa đâu. 
1001 kiểu hôn 
Có nhiều cặp đôi ở với nhau lâu ngày dần chai sạn và quên luôn các khoảnh khắc dạo đầu trước mỗi cuộc yêu vì cho rằng không quan trọng nữa. Nhưng điều đó vô cùng sai lầm, hãy giữ lửa quyến rũ chàng với ngàn lẻ một kiểu hôn, hãy khơi gợi cảm xúc, khiến chàng muốn bùng cháy không thể cưỡng lại vẻ mê hoặc của bạn. 
(Ảnh: Internet) 
Điều này không hề khó, cũng chẳng cần bạn phải mặc đồ quá sexy, chỉ cần biết hôn ở những điểm "vàng" như cổ, dái tai, vai, rốn... Đảm bảo, chàng sẽ không buông tha cho bạn sau khi nhận được tín hiệu kích thích đến vậy. 
Để mọi thứ thuận theo tự nhiên 
Một số chị em trước khi lâm trận thường yêu cầu bạn đời phải tắm rửa sạch sẽ mới chấp nhận nhập cuộc yêu. Nhưng đôi khi chính sự nguyên tắc quá của phái đẹp sẽ khiến chàng mất luôn cả hứng. Thử nghĩ xem khi lửa tình đang hừng hực trong người lại bị vợ tạt cho gáo nước lạnh bắt tắm rửa thì còn gì hưng phấn để mà tiếp tục yêu đây? 
(Ảnh: Internet) 
Đôi khi cứ thử yêu nồng nhiệt một chút, hoang dại một chút tại phòng khách với lớp quần áo cởi vội lại khiến chàng cảm thấy mới lạ và khoan khoái hơn đấy. Cảm xúc tốt nhất là hãy để thuận theo tự nhiên, chị em nhé. 
Hãy biết nói không 
Nếu chàng gợi ý trong những ngày bạn cảm thấy mệt, hãy mạnh dạn "từ chối". Đừng nghĩ như vậy làm chồng sẽ chán, đôi khi nó lại khiến chàng thèm thuồng và trân trọng khoảnh khắc được nhập "cuộc yêu" với bạn hơn đấy. Tình dục cũng như thức ăn vậy, cho nhiều một cách dễ dãi sẽ khiến người ta nhanh ngán. Nên mớm liều lượng vừa phải, lúc cương lúc nhu sẽ khiến chồng bạn phát điên lên vì bạn đấy. 
Thử "yêu" ở nhiều nơi khác nhau 
chuyện ấy
(Ảnh: Internet) 
Cuộc yêu không nhất thiết phải diễn ra vào ban đêm và cũng không phải cứ yêu là vào phòng ngủ. Nếu hai vợ chồng bạn ở nhà riêng, hãy thử yêu ở nhiều địa điểm khác nhau như phòng khách hoặc nhà tắm chẳng hạn? Nó sẽ kích thích cảm giác mới mẻ hơn hẳn đấy, còn không thì lâu lâu hãy book một phòng khách sạn hạng sang rồi nhắn tin hẹn hò riêng tư cùng nhau để làm mới chuyện yêu nhé. 
Thoải mái bộc lộ cảm xúc của mình 
Nhiều chị em hay ngại ngùng không dám phát ra tiếng mặc dù đang hưng phấn cực độ, tại sao lại phải khổ như vậy? Hãy thả lỏng và rên rỉ, la hét khi chàng khiến bạn sung sướng hoặc nhăn nhó nếu bạn bị đau. Yêu là sự tự nguyện từ cả hai phía cơ mà, chẳng anh chồng nào lại thích vợ mình cứng ngắt, mắt nhắm tịt như khúc gỗ đơ trên giường đâu chị em ạ. 
Trân Trân/ Theo Trí Thức Trẻ
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét