Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Tránh ngay những thứ này nếu bạn không muốn giết chết ham muốn trên giường

Đừng để ham muốn “chăn gối” của bạn phải “khóc ròng” vì những thứ tưởng như đơn giản mà lại dễ mắc phải này.

1. Tập luyện không khoa học

Theo nghiên cứu, tập thể dục quá ít hay quá nhiều, quá sức đều có thể khiến cho ham muốn tình dục của bạn “tụt dốc không phanh”. Việc tập luyện quá mức sẽ dẫn đến tình trạng tương tự như chứng rối loạn ăn uống hoặc hội chứng mặc cảm ngoại hình (Body dysmorphic disorder – BDD), gây ra những tác động tiêu cực đến ham muốn tình dục.

Cũng theo một đánh giá được công bố trên tạp chí Trị liệu tình dục và Hôn nhân, các bài tập yoga có thể làm tăng khả năng cương dương, cải thiện cực khoái và “làm giàu” ham muốn tình dục cho bạn. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không thực hiện ngay “phương thuốc” gia tăng ham muốn lành mạnh và bổ ích này.

2. Rượu và caffein

Caffein là tác nhân dẫn tới co mạch, ảnh hưởng tiêu cực đến dòng chảy của máu, làm cho lượng máu lưu thông tới cơ quan sinh dục giảm, khi đó, chắc chắn “chuyện ấy” sẽ chẳng còn mặn mà nữa. Bên cạnh đó, nếu “tiêu thụ” nhiều bia rượu thì chất cồn trong đó sẽ khiến não luôn ở trạng thái bị kích thích, gây giảm ham muốn tình dục.

3. Mất cân bằng cảm xúc

Nếu bạn đang gặp trục trặc khó giải quyết với anh ấy hoặc cô ấy, thì đây chắc chắn là “thủ phạm” làm ham muốn “yêu đương” của bạn giảm sút, bởi đang bực tức, giận dỗi đối phương thì chẳng còn tâm trạng đâu mà làm “chuyện ấy” cả. Hãy ngồi lại với nhau, xác định rõ nguyên nhân khiến cả hai buồn bực và tìm ra cách giải quyết thỏa đáng nhất nhé!

 
tranh ngay nhung thu nay neu ban khong muon giet chet ham muon tren giuong - 1
Trục trặc, bất đồng giữa hai người chính là “thủ phạm” làm ham muốn “yêu đương” của bạn giảm sút (ảnh minh họa)

4. Thủ dâm không lành mạnh

Việc xem nhiều phim khiêu dâm hoặc thủ dâm không hợp lý đều có thể gây ra sự kích thích quá mức dopamine, một loại chất dẫn truyền thần kinh gây ra khoái cảm tình dục. Nếu việc này xảy ra nhiều lần, phản ứng của não bộ sẽ trở nên khó khăn hơn, khiến cho ham muốn tình dục càng ngày càng giảm đi.

Bởi vậy, việc thủ dâm được thực hiện một cách điều độ sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và có thể giúp tinh thần thoải mái, giải tỏa được stress và ham muốn tình dục.

5. Dùng thuốc chống trầm cảm

Nếu bạn đang cảm thấy “mất hứng” với chuyện ấy, thì hãy xem lại tủ thuốc của mình. Chứng trầm cảm có thể khiến bạn tăng ham muốn tình dục nhưng thuốc chống trầm cảm thì hoàn toàn ngược lại. Theo các chuyên gia, trong thuốc chống trầm cảm có chứa chất ức chế tái hấp thu có chọn lọc serotonin (SSRIs) gây ra nhiều tác dụng không mong muốn, có thể dẫn đến rối loạn và giảm ham muốn tình dục. Do vậy, nếu thực sự cần phải dùng đến thuốc, hãy bắt đầu từ liều thấp nhất.

Theo Cẩm Nhung (Theo Mensfitness)

Bạn có thể xem thêm: 
=> Chi phí Vá màng trinh 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét