Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Cách làm chồng "phát cuồng" mỗi đêm

Đây chính là bí quyết để bạn có thể làm chồng "phát cuồng" mỗi đêm mà mỗi phụ nữ nên biết!


quan-he-2

Cách làm chồng mê là massage nhẹ nhàng cho chàng mỗi đêm
Một trong những cách thức dạo đầu khác chính là màn massage nhẹ nhàng. Bằng cách này, bạn không chỉ khiến chồng cảm thấy thoải mái và tự hào về một người vợ biết chiều chồng mà còn khiến chàng thích thú và nhanh chóng ‘nhập cuộc’ một cách dễ dàng nữa đấy. 
Để hiệu quả hơn, bạn hãy dùng các ngón tay và cả bàn tay lướt nhẹ nhàng trên cơ thể chàng, từ bờ vai hay những đốt sống đang đau nhức cho xuống dần phía dưới, lướt cả các vùng nhạy cảm và kết thúc tại đôi chân nhé.
Nụ cười và màn vuốt ve đầy mê đắm“Còn tôi thì rất thích những nụ cười và cái vuốt ve đầy mê đắm của bạn gái mình. Bạn biết không, sẽ thật tẻ nhạt nếu như phải lên giường với một cô nàng mặt lúc nào cũng cau có khó chịu, do đó, hãy thật vui vẻ và cười thật tình cảm khi yêu. Hãy khéo léo dùng đôi tay để hỗ trợ bạn. Người đàn ông nào cũng thích thú với một cô gái như vậy” – Matthew, 28 tuổi, New York.
Cùng nhau xem phim ‘mát’ là cách để cả hai nhập cuộc dễ dàng

quan-he-6

Không chỉ đối với chàng mà ngay cả bạn khi xem phim ‘mát’ cũng sẽ thấy hưng phấn hơn, và mục đích chính là khiến cho cuộc vui thêm phần lãng mạn và mới mẻ. Bởi những bộ phim như thế không chỉ giúp hai bạn nhập cuộc dễ dàng mà còn học được những tuyệt chiêu mới trong ‘chuyện ấy’ để cải thiện vấn đề chăn gối nữa đấy.
Hạ Vy (TH)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét