Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Đừng quá vồ vập hay lơ là sex nếu bạn muốn hạnh phúc

Không ít bạn trẻ hiểu rằng tình dục là "đặc quyền, đặc lợi" của tuổi trẻ hoặc ít ra là "phần thưởng" dành cho tuổi trung niên mà thôi. Còn sau đó là thời gian "hưu trí tình dục" của những cặp vợ chồng cao niên. Sai lầm ấy đưa đến những điều tai hại cho chính họ.

Ngày nay không hiếm những bạn gái trẻ lao vào cuộc sống tình dục quá sớm, khi chưa đủ tuổi thành niên. Có những bạn gái mới 15-16 tuổi đã vội vã tìm cách "ăn trái cấm" khi chưa kịp biết tình yêu đích thực là gì. Có những bạn lao vào hết mối tình này đến mối tình khác mà không biết "dành dụm" để trao cho người xứng đáng. 


Sau những cuộc tình nặng nề về sex như thế họ bị tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần và lắm khi đánh mất luôn niềm tin và tình yêu rồi đâm ra "cay đắng mùi đời" và hận đàn ông. 

Bên cạnh những bạn gái trẻ quá ham hố chuyện tình dục, nghiện sex đến mức đánh mất lòng tự trọng, tổn hại đến chuyện học hành, sự nghiệp, danh dự thì nhiều phụ nữ trung niên vì quá ham mê sự nghiệp hoặc quá chăm chút con gái, vì mệt mỏi bận rộn đã quên đức ông chồng và lảng tránh luôn chuyện ấy

Đặc biệt những phụ nữ bước vào tuổi tiền mãn kinh hay mãn kinh cũng tự nguyện rút lui khỏi cuộc vui. Họ quên rằng bộ phận sinh dục cũng như một cỗ máy, nếu trùm mềm lâu quá e rằng cũng sẽ bị rỉ sét hoặc hoạt động kém hiệu quả. Vì thế không hiếm những phụ nữ tuy còn tuổi hoạt động tình dục nhưng do tự nguyện nghỉ phép dài dài để mất luôn nhu cầu chăn gối. 

Biết bao những đức ông chồng tuổi sồn sồn hoặc dù đã về hưu nhưng tình dục vẫn là khao khát thường trực, trong khi vợ họ lại tìm cách lảng tránh thì quả là một bi kịch. Nếu không có đạo đức, không có khả năng kiềm chế, họ có thể tìm cách đi "ăn phở" hay "ăn vụng" và nhiều rắc rối nảy sinh từ đây. 

Ở một khía cạnh nào đó tình dục cũng giống như tiền bạc, nếu bạn tiêu pha không đúng cách, quá phung phí mà không biết dành dụm, đầu tư lâu dài có khi sẽ bị khánh tận. 

Những chấn thương về tâm lý khi bị phản bội hay bị khủng hoảng niềm tin về phái nam khiến không ít bạn gái không còn hứng thú ham muốn tình dục hoặc lãnh cảm. Nhiều bạn gái thất bại trong tình trường hay bị cưỡng hiếp, lạm dụng tình dục, bị lừa dối mặc cảm mình không còn trong trắng, không được chồng tôn trọng dễ có tâm lý e ngại phái nam hoặc lập gia đình, sinh hoạt vợ chồng khó đạt đến khoái cảm. 

Chỉ với những bạn gái biết yêu đương trong sáng, có lối sống đúng mực, được chồng yêu quý tin cậy thì khi lập gia đình mới dễ hạnh phúc, cuộc sống tình dục cũng sẽ bền lâu. Ở người đàn ông đó là chuyện suốt đời, đến tuổi 65 hay hơn nữa cũng chưa phải là hết nếu được sống với người mình yêu.

Theo VNE
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét