Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Bí quyết để chàng không bao giờ chán bạn!

Để người yêu không bao giờ chán mình trước hết mình phải: yêu bản thân mình trước, sống có đam mê, hoài bảo, có bạn bè, sở thích, đam mê riêng để theo đuổi.

Luôn biết cách vươn lên, thay đổi và làm mới bản thân để người khác luôn nhận thấy sự tươi mới ở bạn.
Bi quyet de chang khong bao gio chan ban!
Hãy sống có đam mê và hoài bão
Nếu bạn muốn giữ được trái tim chàng ở bên mình, trước tiên bạn cần phải là một người phụ nữsống có đam mê và hoài bão. Chàng sẽ cảm thấy hứng thú khi được ngồi nghe bạn chia sẻ những dự định, mục tiêu của bản thân và chắc chắn sẽ không ngừng ủng hộ bạn.
Có một sự thật là các chàng trai thường khó có thể cưỡng lại sức hút của một cô gái đầy nội lực, không ngừng khao khát chạm tới đam mê mà mình theo đuổi. Đó là người con gái biết mình muốn gì và cố gắng để biến giấc mơ tương lai trở thành hiện thực.
Hãy biết yêu thương và chăm sóc chính mình
Bởi vì nếu bạn không là người đầu tiên biết yêu thương chính mình thì làm sao mong chờ sự yêu thương từ những người khác.
Vì vậy hãy biết tự yêu thương, chăm sóc bản thân mình thật tốt để ngày càng đáng yêu hơn, quyến rũ hơn và hoàn thiện hơn nhé, chắc chắn khi đó chàng cũng sẽ yêu thương bạn hơn đấy.
Hãy tự tin về bản thân
Nhiều bạn gái thản nhiên chê bai chính ngoại hình của mình trước mặt bạn trai mà không hề biết rằng cánh mày râu không hề thích việc này.
Tuy không nói ra, nhưng không ít anh chàng cảm thấy quá chán nản khi phải nghe những câu kiểu như “dạo này em béo quá”, “hình như da em xấu đi”…của các cô nàng.
Bi quyet de chang khong bao gio chan ban!

Một lời khuyên chân thành cho các bạn gái nếu muốn níu giữ chàng ở bên cạnh mình thì hãy thôi ngay việc tự “bêu xấu” bản thân. Nếu nhận thấy mình béo, hãy đi tập thể dục; nếu da mặt xấu, hãy tìm cách chăm sóc…
Một người phụ nữ thông minh sẽ biết tự mình khắc phục điểm yếu thay vì kêu than với người yêu. Do đó, thay vì đứng trước gương ngắm nghía rồi tự chê xấu bản thân, chị em phụ nữ hãy học cách tự tin và đừng bao giờ tự nghĩ xấu về mình.
Có những sở thích, thú vui riêng
Trước khi yêu chàng, bạn từng thích đi lượn lờ qua các cửa hàng sách và đứng “ngấu nghiến” từng trang sách một, nhưng giờ chỉ để chàng vui bạn sẵn sàng từ bỏ thói quen đó chỉ đơn giản là vì chàng không thích như vậy.
Bạn cứ ngỡ làm như vậy là đúng? Nhưng thực tế thì không phải như vậy.
Bi quyet de chang khong bao gio chan ban!

Không ít chàng trai đều cảm thấy ấn tượng mạnh với những cô nàng có lối sống độc lập, ngoài mối quan hệ tình cảm, cô ấy vẫn có khoảng thời gian để sống cho riêng mình.
Điểm này sẽ càng khiến các chàng không nỡ rời xa và thêm yêu bạn hơn. Bạn gái nên nhớ rằng, khi bước vào một cuộc tình với một ai đó, bạn hãy cố gắng là chính mình, đừng cố gắng thay đổi quyết liệt lối sống của bản thân chỉ vì muốn làm hài lòng người đó.
Một người phụ nữ thông minh sẽ biết chọn lựa những điều nên và không nên thay đổi ở bản thân.
Đừng gạt bạn bè sang một bên khi đã có “gấu”
Bạn gái nên nhớ tình bạn có trước tình yêu, nên đừng bao giờ gạt bỏ bạn bè sang một bên khi mình đã “gấu yêu” ở bên cạnh. Hãy dành thời gian cho những buổi đi chơi xa, đi ăn uống hay chỉ đơn giản là ngồi “nấu cháo” với những người bạn thực sự thân thiết của mình.
Biết đâu những lúc bạn đi chơi cùng bạn bè, không ở bên cạnh chàng lại khiến chàng lo lắng, nhớ nhung và muốn nhắn tin, gọi điện hỏi han bạn đấy.
Biết cách làm mới chính bản thân mình
Những điều mới mẻ luôn có những sức hút kỳ lạ và có không ít các chàng trai sẵn sàng từ bỏ bạn gái vì nhận thấy cô nàng không biết cách làm mới chính bản thân mình.
Chính vì vậy hãy F5 lại bản thân mình, chỉ cần thay đổi phong cách ăn mặc, thỉnh thoảng hãy làm một kiểu tóc mới, sử dụng một mùi nước hoa mới…sẽ khiến các chàng có một ấn tượng mới về bạn đấy.
Bạn hãy thử nghiệm xem sao nhé, điều này chỉ đem cái lợi cho bạn mà thôi, bởi chắc chắn sự mới mẻ ấy sẽ mang đến cho tình yêu cũng như con người của bạn một làn gió mới.
Đừng bao giờ dễ dãi
Một cô nàng thông minh sẽ không bao giờ dễ dàng đồng ý hay chấp nhận mọi yêu cầu mà chàng đưa ra. Dù cho đòi hỏi của chàng là gì, bạn hãy cân nhắc và xem xét cẩn thận, đừng để tình yêu làm bạn mù quáng mà chấp nhận tất cả.
Một người phụ nữ có chính kiến, biết suy nghĩ chắc chắn sẽ nhận được sự tín nhiệm và yêu thương của các chàng.
Sưu tầm

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét