Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Độc chiêu "giường chiếu" khiến chàng phát cuồng, xa vợ một đêm là nhớ!

Những tuyệt chiêu giường chiếu này phụ nữ nên thuộc nằm lòng để giữ chân thật chắc người đàn ông của mình.

"Yêu" chàng từ phía sau
Anh ấy luôn muốn một vòng tay âu yếm đầy cuồng nhiệt siết chặt từ phía sau. Các anh chàng muốn đón nhận những gì ngọt ngào nhưng cũng mãnh liệt nhất từ phía nửa kia của mình. Bởi thế, hãy khiến cho mọi thứ trở nên "máu lửa" ngay từ màn "dạo đầu" của mình bằng cách này nhé!
Nụ hôn "ướt át"
Không một anh chàng nào có thể cưỡng lại sức hút từ bờ môi đầy gợi cảm và khao khát của bạn. Hãy dành cho chàng những chiếc hôn đầy "ướt át", anh ấy sẽ không thể từ chối được sức hấp dẫn của nó.



Rên rĩ và gọi tên anh ấy
Hầu như tất cả phụ nữ đều ngại việc phát ra âm thanh trong khi đang làm chuyện ấy
, có thể là ngại hoặc sợ người khác nghe thấy. Tuy nhiên, khẽ rên rĩ lại là một trong những đáp án cho câu hỏi “phụ nữ nên làm gì khi quan hệ”.  Âm thanh sẽ là gia vị giúp cuộc “yêu” của bạn và chàng nóng bỏng hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, tiếng rên xen lẫn những lần gọi tên anh ấy càng làm chàng hoàn toàn “ngất ngây” trong  men yêu.
Màn dạo đầu bằng lưỡi
Bất cứ cuộc vui nào đều phải có màn dạo đầu. Và chắc chắn, chàng cũng không muốn bạn bỏ qua giai đoạn “tiền khởi nghĩa” này đâu. Nhưng chàng muốn gì trong màn dạo đầu, không phải ai cũng nhận ra.
Hầu hết những người đàn ông có kinh nghiệm giường chiếu đều đồng tình "yêu” bằng miệng sẽ giúp họ sảng khoái hơn. Bạn e dè, bạn cho rằng “yêu” bằng miệng không phù hợp với phong cách e ấp của phụ nữ Á Đông. Nhưng hình như bạn đã sai lầm.
Điều mà chàng chờ đợi ở bạn chính là bạn dùng cả tay và miệng “yêu” cậu nhỏ thật nhiệt tình. Màn dạo đầu này sẽ giúp chàng nhanh chóng tìm kiếm hưng phấn để từ đó đưa bạn vào “cõi tiên”.


chuyen-ay.01

Khám phá vùng "ẩm ướt"
Hãy nhẹ nhàng kéo tay chàng để khám phá vùng "ẩm ướt" của bạn lúc "lên giường". Đây quả thực là một chất xúc tác cực kỳ hiệu quả để anh ấy bị lôi cuốn vào "cuộc chơi". Não bộ của nam giới luôn phản ứng cực kỳ nhạy trước những "tín hiệu" phát ra từ phía bạn.
“Hư hỏng” chốn phòng the
Nam giới có thể thích một bạn gái ngoan hiền, dịu dàng trong mắt mọi người, nhưng trong chốn phòng the, đàn ông thích gì khi quan hệ? Đó là bạn gái trở thành một cô nàng “hư hỏng” với những tư thế yêu mới lạ. Nếu như thường ngày bạn và chàng vẫn trung thành với tư thế truyền thống, sao bạn không thử biến thành nàng cao bồi mãnh liệt hay đòi chàng “yêu” cửa sau?
Thay đổi không gian “yêu” mới là cũng là một trong những điều đàn ông thích khi quan hệ. Nhà tắm hay trên ghế sofa là gợi ý tuyệt vời cho một đêm nóng bỏng của bạn và chàng đấy.
Phong Linh (TH)
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét