Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Uống hỗn hợp này trước khi ngủ, bạn sẽ tha hồ khỏe mạnh và không lo mỡ thừa ngày hôm sau

Mỗi ngày, trước khi đi ngủ, hãy kiên trì với loại nước uống này, đảm bảo bạn sẽ thấy công hiệu tuyệt vời.


Buổi tối là lúc cơ thể bạn dễ tích mỡ và gây béo nhất vì cơ thể bạn không hoạt động gì. Đặc biệt, nếu bạn trót ăn hơi nhiều vào tối hôm trước và đang lo lắng chuyện đêm nay thức ăn đó sẽ chuyển thành chất béo, tích tụ lại cơ thể thì lại càng cần làm ngay hỗn hợp này để uống.
Từ xa xưa, gừng đã là một nguyên liệu quen thuôc trong việc giảm mỡ thừa. Sở dĩ gừng có khả năng làm tiêu hao mỡ trong cơ thể vì trong gừng có chứa hàm lượng cao chất Gingerol và Shogaol rất hiệu quả trong việc giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo trong cơ thể. 
Gingerol và Shogaol là chất xúc tác không những giúp lấy đi lượng mỡ thừa nhanh chóng mà còn là thành phần có khả năng ức chế quá trình tạo chất béo trong cơ thể. Không những vậy, Gingerol và các chất oxy hóa có trong gừng giúp làm tăng độ pH của dạ dày và làm giảm lượng Cholesterol trong cơ thể.
Ngoài ra, gừng còn được sử dụng trong một số hỗn hợp nước để giảm béo hiệu quả.
Hỗn hợp thứ nhất:
- 1 quả chanh
- 1 ít rau mùi tươi
- 1 ít quế
- 1 thìa dấm
- 1 nhánh gừng nhỏ

giam-mo

Cách làm:
Trộn các thành phần với nhau và thêm nước vào để đun sôi, đổ ra cốc, để nguội rồi uống trước khi ngủ.
Bạn nên uống 1 cốc hỗn hợp này trước khi ngủ và ngủ đủ giấc trong đêm, sáng hôm sau tỉnh dậy bạn sẽ thấy cực kì nhẹ nhõm. Trong lúc ngủ, cơ thể bạn thực hiện nhiệm vụ phục hồi và tăng cường cơ bắp.
Các cơ quan bên trong cũng hoạt động chậm lại nên không thể đốt cháy chất béo. Nhưng nếu uống thức uống này, sự trao đổi chất trong cơ thể vẫn diễn ra đều đặn, kể cả quá trình tiêu hóa.
Không những thế, các thành phần trong hỗn hợp còn góp phần trong quá trình này nên hiệu quả đốt cháy mỡ thừa cũng cao hơn, ngay cả trong lúc bạn ngủ.
Hỗn hợp thứ hai

giam-mo.01

- 300 ml nước
- 2 muỗng canh nước cốt chanh
- 1 muỗng canh mật ong
- 1 muồng cà phê gừng nạo
Cách làm:
Cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố và xay đều trong vòng 5 phút để hỗn hợp được hòa quyện vào nhau. Như vậy, bạn đã có được ly nước uống giúp đốt cháy chất béo trong suốt quá trình ngủ.

Phong Linh (TH)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét