Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Để lên đỉnh bạn không được làm những điều sau trước khi quan hệ

Để lên đỉnh bạn không được làm những điều sau trước khi quan hệ, hãy lưu ý ngay nhé!



Quan hệ tình dục là việc khá tốn công, mất sức, nhiều người vẫn gọi đùa là làm “chuyện ấy” mệt như vừa “xúc xong 3 tấn than”vì nó khiến cơ thể phải tiêu hao một lượng calories khá lớn. Sex kích thích hoạt động của hầu hết cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là cơ quan vận động. 

Hệ tuần hoàn, hô hấp và tiêu hóa cũng ảnh hưởng… Chính vì vậy, có 1 vài việc chúng ta nên tránh làm trước khi quan hệ tình dục để không làm tổn hại đến sức khỏe, cảm xúc và chính cuộc “yêu”.

quan hệ tình dục

Sex kích thích hoạt động của hầu hết cơ quan trong cơ thể.


Ăn thực phẩm cay


"Thức ăn có thể ảnh hưởng đến mùi của âm đạo", bác sĩ Kathryn Boling tại Trung tâm y tế Mercy, Mỹ cho biết. Các loại thức ăn quá cay có thể gây đầy hơi và đôi lúc khiến bạn dễ xì hơi. Tệ hơn, dư lượng cay của món ăn trên ngón tay và miệng bạn có thể làm cho đối phương "như trên đống lửa".

Không nên “yêu” ngay sau khi vừa tắm nước nóng


Rất nhiều người có thói quen tắm nước nóngtrước khi “yêu”. Họ cho rằng, tắm bằng nước nóng trước khi quan hệ sẽ giúp cho cơ thể sạch sẽ, sảng khoái và giúp tự tin hơn. 

Tuy nhiên, theo các chuyên gia tình dục, đây là thói quen không tốt bởi cơ thể con người là hệ thống sinh lý khá mẫn cảm. Chỉ cần một chút thay đổi về nhiệt độ, dù rất nhỏ đều khiến cơ thể có những phản ứng kịp thời, làm thay đổi các thành tố của hormon.
Tắm nước nóng trước khi “yêu” sẽ đẩy nhanh tốc độ tuần hoàn máu trong cơ thể. Tại thời điểm vừa tắm xong, nếu bạn “yêu” ngay thì sẽ gây mất cân bằng tuần hoàn máu.
Ngoài ra, tắm bằng nước nóng sẽ làm giảm mức độ cảm ứng của làn da khi bạn cọ sát vào nhau. Do vậy, tắm nước nóng chính là thủ phạm làm giảm sút hứng thú tình dục.


Uống quá nhiều thức uống có cồn


Chắc chắn rằng, một chút bia hay rượu sẽ làm cho "chuyện yêu" của cả hai thêm phần thăng hoa, thế nhưng nếu uống quá nhiều thì đây lại là một "thảm họa". "Thức uống có cồn có thể giúp bạn giảm căng thẳng nhưng nếu dùng quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến khả năng lên đỉnh của bạn", bác sĩ Nicole E. Williams phát biểu. 

Thực tế, một nghiên cứu tại Đại học Missouri-St. Louis đã phát hiện ra rằng, 11% người dùng thức uống có cồn gặp vấn đề trong việc đạt được cực khoái: nam giới sẽ chậm xuất tinh, trong khi phụ nữ lại cần thời gian khởi đầu lâu hơn trước khi "lâm trận".
Hạ Vy (TH)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét