Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Bật mí tuyệt chiêu giúp chàng “khỏe” cả đêm

Bật mí tuyệt chiêu giúp chàng “khỏe” cả đêm - điều cặp vợ chồng nào cũng cần biết để đời sống hôn nhân hoàn hảo hơn!



quan-he-1

Chiêu giúp chàng “khỏe” cả đêm1
Cố gắng “nhẫn nhịn”Với phương thức này, có 2 bước bạn cần thực hiện. Trước tiên, hãy đeo “ba con sâu” để giảm thiểu độ nhạy cảm của cơ thể.
Tiếp đó, bạn cần áp dụng “kỹ thuật ép”. Tức là, hãy sử dụng những ngón tay của bạn để chặn lại phần cuối dương vật khi những chú “tinh binh” hùng dũng sắp sửa không chịu được mà lao ra. Nếu muốn cuộc “yêu” được kéo dài, bạn có thể áp dụng cách này nhiều lần. 
Đến một thời điểm nào đó, bạn sẽ không cần “chèn ép” mà vẫn có thể kìm hãm sự xuất tinh. Tất nhiên, bạn cần luyện tập cùng “đối phương” rất nhiều lần mới có thể chủ động kìm hãm được sự hưng phấn của mình.
Ngủ sớm
Nồng độ testosterone ở nam giới được sản sinh cao điểm nhất vào buổi sáng . Vì vậy hãy ngủ ít nhất 7 tiếng và qua 5h sáng. Như vậy buổi tối bạn nên đi ngủ trước 11 giờ, hoặc tốt nhất là lúc 9 giờ tối.
Ngủ kém cũng liên quan với nhiều vấn đề sức khỏe ảnh hưởng đến chất lượng tình dục như cao huyết áp, ngưng thở khi ngủ và bệnh tiểu đường.
Ăn nhiều cá hơn
Các axit béo omega-3 DHA và EPA rất tốt cho tim mạch và sức khỏe dương vật. Nhưng chất độc như PCBs và dioxin trong một số loại cá có thể khiến bạn giảm chất lượng tinh trùng và giảm testosterone.
Cố gắng tránh các loại cá biển lớn, có sọc hoặc cá hồi nuôi. PCBs và dioxin tích tụ trong các mô mỡ của những con cá nhiều hơn so với các loại cá nhỏ hoặc các loài như cá hồi hoang dã, cá ngừ vằn hoặc cá mú.

quan-he

Luyện tập thể thao
Để có thể đạt được cực khoái “đỉnh điểm”, cơ thể bạn cần có thời gian luyện tập lâu dài. Bởi cực khoái kéo dài không giống như thức ăn nhanh và bạn không thể đạt được nó ngay lập tức. Thay vào đó, hãy từ từ thực hiện từng bước một giống như luyện tập một môn thể thao.
Bằng cách trì hoãn xuất tinh vài lần trước khi cho phép “tinh binh xuất trận”, bạn sẽ cảm thấy hưng phấn lan tỏa khắp cơ thể. Đó có thể coi như bạn đang gặt hái được kết quả viên mãn sau những khổ luyện cực nhọc.
Và để ngăn xuất tinh sớm và đạt được cực khoái “đỉnh điểm” này, một phần vô cùng quan trọng đó là bạn cần thường xuyên luyện tập cho phần cơ của khung xương chậu. Cách thức luyện tập cũng giống như việc bạn đang cố gắng… nhịn đi tiểu. 
Ban đầu, một ngày, hãy cố gắng thực hiện 2 lần 1 ngày, mỗi lần khoảng 15 lần nín vào thở ra. Dần dần sau đó, tăng tần số từ 15 lên 75 lần.
Những bài tập này có thể được thực hiện bất cứ đâu. Thậm chí ngay cả trên xe buýt bạn cũng có thể áp dụng bởi chắc chắn không ai có thể nhìn ra bạn đang làm gì.
Hạ Lê (TH)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét