Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Sau khi quan hệ mà thấy dấu hiệu này hãy đi khám tức khắc

Sau khi quan hệ mà thấy dấu hiệu này bạn hãy đi khám tức khắc trước khi quá muộn!


Sau khi "quan hệ", nếu thấy xuất hiện tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu buốt, có thể hệ thống tiết niệu của bạn đã bị viêm nhiễm, cần kịp thời đến bệnh viện để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

quan-he-9

Sau khi quan hệ bạn đi tiểu điều gì sẽ xảy ra?
Sau khi sex bao lâu thì nên đi tiểu? Giờ thì ai cũng biết là đi tiểu sau khi sex rất tốt, nhưng nhiều người vẫn thắc mắc có nên đi tiểu ngay hay không.Các chuyên gia y tế khuyến cáo phụ nữ nên đi tiểu ít nhất trong vòng 30 phút sau khi "yêu".
Đừng để lâu hơn bởi lúc đó vi khuẩn đã đủ thời gian xâm nhập đến hệ thống sinh sản, gây ra nhiều vấn đề đáng lo ngại.Còn với đàn ông, sau khi sex cũng nên đi tiểu. Nhưng nên nhớ thời gian "chờ đợi để xả e" cũng giống như của chị em, không nên tiểu ngay lập tức, nếu không muốn làm tổn thương tiền liệt tuyến.
Đau đớn kèm chảy máu trong lúc quan hệ tình dục
Tùy thuộc vào vị trí cũng như kích thước của u xơ tử cung mà chị em có thể cảm thấy khó chịu, thậm chí đau đớn vùng bụng dưới và hai bên hông chậu, nhất là khi quan hệ tình dục. Cơn đau có thể rõ hơn ở một vị trí hoặc tại thời điểm nhất định trong tháng. Đây cũng là dấu hiệu cảnh báo u xơ tử cung mà chị em không nên bỏ qua.
Hoặc rất có thể bạn đang bị viêm màng trong dạ con. Nếu mắc phải căn bệnh này, chị em sẽ cảm thấy vô cùng đau đớn khi quan hệ, có khi còn kèm theo chảy máu. Ngoài ra, bạn sẽ trải qua kỳ nguyệt san nặng nề hơn bình thường, kèm đau vùng lưng dưới. Chứng bệnh này cũng có nguy cơ cao khiến phụ nữ bị vô sinh.

chuyen-ay

Lưu ý: Không nên xông ngay vào nhà tắm sau khi quan hệ Nếu lo ngại vì “đội tinh binh” bắn ra tứ tung, bạn nên dùng giấy hoặc khăn sạch lau chứ đừng lập tức đi tắm. Nên nhớ rằng cơ thể con người rất hoàn hảo, nó có hệ thống “tự phòng ngự”, đã “gây ra” rồi thì tự có cách “xử lý”. Đôi khi ở sạch cũng gây bệnh bởi vô hình chung bạn đã loại bỏ những lợi khuẩn trên cơ thể, tạo điều kiện cho hại khuẩn xâm nhập gây bệnh.

Hạ Vy (TH)
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét