Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Chiêu thức vàng giúp chuyện ấy chạm đỉnh ngay cả khi chán ‘yêu’

Chiêu thức vàng giúp đời sống tình dục thăng hoa ngay cả khi chàng và nàng đều lười "yêu".

Chiêu thức vàng giúp chuyện ấy chạm đỉnh ngay cả khi chán ‘yêu’
ảnh minh họa

Cách kích thích "yêu"

Bạn nằm sấp trên giường và yêu cầu đối tác nâng hông bạn lên, sau đó bạn vắt hai chân lại với nhau, còn chàng thì quỳ xuống tại hai bên hông của bạn. Cách này sẽ giúp cả hai cảm thấy thuận tiện mà lại không tốn quá nhiều sức lực. Đây cũng là cách đơn giản nhất để đời sống tình dục thăng hoa ngay cả khi bạn lười yêu.

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những đêm bạn thực sự lười biếng, không muốn “yêu”. Chàng sẽ cảm thấy hồi hộp khi quan sát một bàn tay “rảnh rỗi” của bạn khám phá thân thể chàng.

Hãy lắp một chiếc gương trong phòng ngủ của hai người để khi hai người quan hệ hình ảnh sẽ phản chiếu lại và chàng có thể nhìn thấy. Thông thường, đàn ông thường cảm thấy cơ thể nóng lên, háo hức hơn khi quan sát bản thân đang làm “chuyện ấy".

Lợi ích khi sex

Sex thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, chất giúp da căng và hồng hào. Khi người phụ nữ ngày càng lớn tuổi, mức độ đàn hồi và độ sáng của da sẽ giảm. Quan hệ tình dục thường xuyên là giải pháp tốt nhất để duy trì làn da đẹp. Ngoài ra, quan hệ tình dục đều đặn cũng là cách tuyệt vời để có một tâm hồn trẻ trung.

Sex cũng là biện pháp tuyệt với để ngăn chặn ho và cảm cúm. Khi con người quan hệ tình dục, cơ thể sản xuất một chất mang tên immunoglobulin A. Nó có khả năng tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Khi chúng ta đạt cực khoái, cơ thể tiết ra DHEA – một chất có khả năng cân bằng hệ miễn dịch, tăng khả năng nhận thức, thúc đẩy sự phát triển của xương và quá trình khôi phục của tế bào.

Hệ tiêu hóa cũng hoạt động hiệu quả hơn khi chúng ta sex thường xuyên. Vì thế, một trong những tác dụng phụ của tình dục là cơ thể sẽ hấp thụ dưỡng chất từ thực phẩm dễ hơn.

Theo khám phá

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét