Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

BẤT NGỜ: Vẫn có những tình huống khiến đàn ông sợ... ‘YÊU’

Bạn cho rằng tình dục là bản năng của đàn ông và họ luôn khao khát điều đó. Tuy nhiên, trong những trường hợp dưới đây, đấng mày râu thường có xu hướng sợ tình dục.



ảnh minh họa

Quan hệ tình dục là nhu cầu tất yếu để giữ gìn hôn nhân hạnh phúc. Nhưng không phải lúc nào đàn ông cũng cần tình dục, theo một số nghiên cứu và khảo sát, trong những tình huống dưới đây, bạn không nên đòi hỏi anh ấy nhập cuộc ’yêu’.

Sau ngày làm việc mệt mỏi

Sau một ngày làm việc, anh ấy cần nghỉ ngơi nhiều hơn là làm tình. Hãy cho anh ấy có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Khi đối phương thờ ơ với bạn, không có nghĩa là họ quan tâm, chỉ là tại thời điểm đó họ không có đủ năng lượng để chiều lòng bạn.

Khi bạn bận bịu với những đứa trẻ

Chuyện ấy thật sự dễ bị lơ là khi hai bạn có con nhỏ. Bạn sẽ phải tất bật chăm sóc những đứa con và không có nhiều thời gian cho việc làm đẹp. Khi bạn trở thành một người mẹ với những bộ trang phục giản dị ở nhà, không hàng hiệu, không son phấn, xung quanh là những đứa trẻ, ham muốn tình dục của anh ấy cũng giảm đi đáng kể. Hãy dành những khoảng thời gian riêng tư cho hai người để hâm nóng lại tình cảm.

Khi anh ấy đang chơi điện tử



Điện tử là sở thích của số đông đàn ông, đừng bắt họ nhập cuộc khi họ còn đang mải mê chơi điện tử, đây cũng là cách giúp giảm stress hiệu quả. Đây tuyệt đối không phải thời điểm thích hợp để quan hệ tình dục.

Ngày "đèn đỏ"

Đàn ông khá sợ ngày này, phụ nữ trong chu kỳ thường không hấp dẫn và không đủ sức làm thỏa mãn người đàn ông của mình. Hãy tránh những ngày này để khiêu khích anh ấy.

Lên lịch "yêu"

Đàn ông thích sự bất ngờ, không thích quan hệ theo một ngày hoặc giờ nào đó. Một chút bất ngờ, xuất hiện với bộ váy sexy chắc chắn bạn sẽ chinh phục được anh ấy ngay lập tức. Việc xếp lịch "yêu" khiến họ cảm thấy giảm hứng thú khi làm tình.

Khi bạn không tự tin


Đàn ông thích phụ nữ tự tin trên giường, đừng tỏ ra nhút nhát hay lo lắng về bất cứ điều gì, thái độ lo âu sẽ khiến chàng cảm thấy mất hứng thú, thậm chí là phá hỏng mối quan hệ của hai bạn nếu tình trạng này kéo dài.

Đàn ông "nghiện" phim nóng

Theo khảo sát cho thấy, nhóm đàn ông xem quá nhiều phim nóng thường  không mấy hứng thú với việc quan hệ tình dục. Xem nhiều khiến họ dần cảm thấy nhàm chán với phụ nữ, nguy hiểm hơn là có thể dẫn tới rối loạn chức năng cương dương.

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét