Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Bạn sẽ không thể tin rằng, đàn ông lại mê phụ nữ ở những điểm này

Phụ nữ cố gắng trang điểm và ăn vận lộng lẫy để lấy lòng đàn ông, thế nhưng, điều đàn ông thích lại không hề như họ tưởng tượng.

“Đàn ông yêu bằng mắt” – Đó là lí do vì sao phụ nữ lo lắng về áo quần, diện mạo và trang điểm để mong ước làm vừa mắt người đàn ông yêu thương của mình. Tuy nhiên, đôi khi phụ nữ không hiểu rằng, thứ đàn ông mê mẩn phụ nữ lại không hề như họ tưởng tượng:

Những nụ cười

Một nghiên cứu được tiến hành tại Đại học British Columbia cho thấy rằng những người đàn ông bị hấp dẫn hơn bởi những phụ nữ mỉm cười thường xuyên.

Mặc dù cho phụ nữ cố gắng phục sức cho vẻ ngoài của mình trở nên xinh đẹp nhưng đàn ông lại ấn tượng với nụ cười rạng rỡ của phụ nữ hơn là áo quần lộng lẫy. Một người phụ nữ dù có đẹp đến mấy mà gắt gỏng, khó chịu, ăn nói cục cằn cũng chẳng thể nào thu hút.

 
ban se khong the tin rang, dan ong lai me phu nu o nhung diem nay - 1
Người đàn ông bị hấp dẫn hơn bởi những phụ nữ mỉm cười thường xuyên. (Ảnh minh họa)

Phụ nữ cá tính

Phụ nữ nghĩ là cần phải dịu dàng và ngoan ngoãn… Nhưng, đàn ông lại thấy phụ nữ hấp dẫn khi họ dám nổi giận, dám thể hiện quan điểm cá nhân của mình một cách thẳng thắn chứ không phải là nhu nhược. Nó bộc lộ cô ấy là một người mạnh mẽ và cá tính. Đàn ông rất thích phụ nữ cá tính chứ không phải người chấp nhận mọi thứ không có chính kiến.

Vẻ đẹp tự nhiên

Đương nhiên, phụ nữ luôn đẹp khi họ chỉn chu ăn mặc, giày cao gót, trang điểm trong những dịp đặc biệt. Nhưng với đàn ông, họ lại thích phụ nữ với gương mặt tự nhiên hơn. Đàn ông thích nhìn hình ảnh phụ nữ khi tỉnh dậy mỗi sớm mai, hoặc khi họ vừa rời căn phòng tắm, với mái tóc lộn xộn, gương mặt “hài hước”… chứ không phải là gương mặt đậm son phấn.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải định nghĩa một cách rõ ràng, đàn ông thích vẻ đẹp tự nhiên chứ không phải là hình ảnh lôi thôi, nhếch nhác.

 
ban se khong the tin rang, dan ong lai me phu nu o nhung diem nay - 2
Đàn ông thích nhìn hình ảnh phụ nữ khi tỉnh dậy mỗi sớm mai, hoặc khi họ vừa rời căn phòng tắm, với mái tóc lộn xộn, gương mặt “hài hước”… chứ không phải là gương mặt đậm son phấn. (Ảnh minh họa)

Mùi hương của phụ nữ

Đàn ông cực kì thích mùi hương tỏa ra từ cơ thể người phụ nữ. Những thứ mùi khiến đàn ông mê mẩn là nước hoa, mùi nước tắm và cả hương thơm tự nhiên của cơ thể.

Gương mặt mộc tự nhiên

Một cuộc khảo sát được tiến hành tại Đại học Bangor ở Anh, cho thấy, những người đàn ông thích những người phụ nữ trang điểm mặt nhẹ hoặc… không trang điểm, vì họ thấy như vậy hấp dẫn hơn.

Khảo sát được thực hiện trên 44 phụ nữ. Họ được chụp lại ảnh gương mặt mộc và gương mặt trang điểm.  Có 3 loại hình ảnh: Không trang điểm, trang điểm nhẹ và trang điểm cầu kì.

Sau đó, những người đàn ông được lựa chọn một bức hình hấp dẫn nhất với họ. Đa phần đàn ông đều chọn bức ảnh phụ nữ ít trang điểm hoặc mặt mộc.

 
ban se khong the tin rang, dan ong lai me phu nu o nhung diem nay - 3
(Ảnh minh họa)

Vì thế, phụ nữ, hãy thay đổi quan điểm đi: Nếu bạn muốn quyến rũ anh ấy, quên trang điểm đi, hãy để gương mặt nhẹ nhàng, thanh thoát nhất có thể.

Sự hài hước

Một người phụ nữ thân thiện, hài hước hấp dẫn với nam giới hơn là vẻ đẹp. Một cuộc khảo sát được tiến hành tại Đại học bang Pennsylvania cho thấy rằng những người vui vẻ có khả năng hấp dẫn đàn ông và tìm đối tác tốt hơn người khác.  Cuộc phỏng vấn 250 sinh viên, bao gồm đàn ông và phụ nữ, tất cả đều chỉ ra rằng sự hài hước là một đặc điểm quan trọng tìm kiếm một mối quan hệ.

Navy (Theo marie)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét