Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Bất ngờ món ngon gây liệt dương mà bạn không biết !

Đây là những món ăn rất thông dụng trong cuộc sống hằng ngày. Nhiều trong số đó còn được khuyên nên sử dụng thường xuyên vì hàm lượng vitamin cao, có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, một số loại thực phẩm ấy lại là kẻ không đội trời chung với các quý ông.

Các loại thực phẩm nói chung dù tốt đến đâu cũng chỉ phát huy tác dụng khi được sử dụng với lượng vừa phải. Những món ăn liệt kê dưới đây sẽ không gây hại nếu không lạm dụng. Các quý ông hãy chú ý để không vô tình biến mình thành nạn nhân của những thứ tưởng chừng vô hại.


Dưa chuột
Ăn dưa chuột có một số tác dụng như chữa phù, giúp lợi tiểu, có tác dụng thanh nhiệt, giải khát. Tuy nhiên, theo Đông y, dưa chuột có tính lạnh, nếu ăn nhiều sẽ sinh đi tiểu nhiều, thậm chí người thận yếu có thể hay bị vãi tiểu và dẫn đến liệt dương. Do vậy, người bị lạnh bụng, ảnh hưởng chức năng thận thì không nên ăn dưa chuột.

 bat ngo mon ngon gay liet duong - 1

Còn người bình thường cũng không nên sử dụng quá nhiều dưa chuột trong thời gian dài, làm chức năng thận suy giảm. Mỗi ngày chỉ nên ăn 1 - 2 quả dưa chuột, không nên ăn với lạc sẽ sinh đầy hơi, khó tiêu.

Cao trăn, thịt trăn

Nhìn vào thành phần dinh dưỡng của cao trăn, có thể thấy đây là một vị thuốc giàu dinh dưỡng được ứng dụng để phòng và trị nhiều bệnh khác nhau. Nhưng mới nghe từ “bổ thận” nhiều quý ông đã nhầm tưởng “bổ thận” là tăng “sức mạnh chiến đấu” và tìm dùng.

Theo Đông y, đặc tính sinh học của con trăn là “thực mị” (tức sau ăn no ngủ ít nhất sáu tháng mới thức dậy tìm ăn tiếp). 

Dương vật có cương được là nhờ máu bơm vào các mô cương, được cấu tạo bởi các tế bào thể hang và thể xốp. Tính chất của thịt và cao trăn là thuộc tính nhu, khi đưa vào cơ thể có tác dụng tiêu cực tới các mô cương. Cụ thể, làm teo, dẹt các khoang chứa máu mô cương.

Do đó, kể cả khi có cảm hứng hưng phấn chăn gối, máu không thể bơm được và bơm đầy vào mô cương nên dương vật nên không thể nào cương được... Đây là nguyên nhân chính gây liệt dương khi dùng thịt và cao trăn.
 bat ngo mon ngon gay liet duong - 2

Hạt dẻ

Có giá trị dinh dưỡng cao và có tác dụng làm đẹp đối với phụ nữ. Tuy nhiên, khi nam giới ăn quá nhiều sẽ khiến “ngọn lửa ham muốn của nam giới bị dập tắt”. Bởi tính chất của hạt dẻ là lạnh, có thể khiến nam giới suy giảm ham muốn.

Cà rốt

Hay còn gọi là củ cải đỏ, khi ăn cà rốt thì tuyệt đối không được uống rượu. Nam giới vẫn có thể ăn cà rốt an toàn nếu không quá lạm dụng, coi nó là thực phẩm nạp vào cơ thể hằng ngày. Theo các nhà khoa học, trong cà rốt có một chất gọi là Allicin, hoạt chất này sẽ phá hủy và loại bỏ huyết tương gây nên hiện tượng thiếu máu, cơ thể suy nhược, ảnh hưởng trực tiếp đến sinh lực phái mạnh.

Măng

Măng là một món ăn ngon miệng dù đã có nhiều nghiên cứu cho thấy măng chứa khá nhiều độc tố. Trong măng có chứa axit axolic gây ảnh hưởng tới quá trình hấp thụ caxi và kẽm của cơ thể, khi cơ thể thiếu kẽm sẽ khiến chức năng tình dục suy giảm, đặc biệt là với quý ông.

 bat ngo mon ngon gay liet duong - 3

Mù tạt

Thói quen ăn mù tạt nảy sinh nhiều ở các đô thị lớn khi các nhà hàng Nhật Bản, Hàn Quốc mọc lên ngày càng nhiều. Hàu sống mù tạt, tôm sống mù tạt....là những món nhậu khoái khẩu cho cánh mày râu.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia cho biết, loại thực phẩm này có tác dụng rất tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh về mắt hoặc bệnh táo bón, tuy nhiên nam giới cần hạn chế những thực phẩm này vì khi sử dụng quá nhiều sẽ khiến cho lượng hoocmon giới tính bị suy giảm, từ đó dẫn tới liệt dương.

 bat ngo mon ngon gay liet duong - 4

Nhiều người lầm tưởng rau răm diệt dục nhưng thực tế nếu ăn rau răm với trứng vịt lộn, miến gà, gỏi tôm thịt… thì quý ông vẫn “hăng hái” như thường

Theo PV (Pháp Luật TP.HCM)

Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét