Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Tuyệt chiêu quan hệ giúp cả hai cùng "lên đỉnh nhất"

Muốn cả hai cùng lên đỉnh mỗi khi quan hệ các cặp đôi hãy lưu ý ngay bí quyết đơn giản này!


vo-chong


Quan hệ vào thứ 5 trong tuần
Thứ Năm trong tuần - theo các nhà nghiên cứu tại Trường Kinh tế London cho biết thứ Năm trong tuần là thời gian tốt nhất để quan hệ tình dục. Điều này là do nồng độ cortisol, hormone chịu trách nhiệm để kích thích hormone giới tính ở cả 2 giới đang ở thời điểm cao nhất trong tuần.

Đặc biệt lưu ý đó là quan hệ tình dục vào sáng sớm thứ 5 là tốt hơn cả. Đây cũng là lí do giải thích thứ 5 thường được coi là ngày hạnh phúc nhất trong tuần, vì cả hai đều có tâm lý thoải mái chỉ còn một ngày nữa là đến cuối tuần, thời điểm mà cả hai đề có thời gian rảnh để dành cho nhau.

Bên cạnh đó, nghiên cứu của trường Đại học Catalonia của Ý đã cho thấy thứ 6 và thứ 7 là những ngày hầu hết phụ nữ muốn hoạt động trên giường. Các hoạt động bao gồm màn dạo đầu, thủ đâm, tình dục cùng với đồ chơi tình dục và giao hợp thực sự.

Theo nghiên cứu này cũng đã chỉ ra chu kì của một người phụ nữ có thể ảnh hưởng đến những mong muốn quan hệ tình dục của họ. Họ đã chỉ ra phụ nữ độc thân thường thích yêu hơn trong giai đoạn đầu của chu kì. Còn đối với phụ nữ đã có chồng, họ thường thích ham muốn vào giai đoạn đầu và cuối của chu kì khi nồng độ progesterone ở mức cao nhất.

Nam giới có thể lên đỉnh nhiều lần
Đấng mày râu vẫn có thể lên đỉnh nhiều lần nhờ khả năng trì hoãn và giảm kích thích trong quá trình quan hệ. Điều quan trọng là bạn có thể làm chủ được tình huống.

Nếu bạn đang có suy nghĩ này thì nên từ bỏ ngay kẻo sẽ gặp trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Phụ nữ có thể đậu thai ở bất kỳ giai đoạn nào trong kỳ kinh nguyệt, ngay cả những ngày đầu tiên trong chu kỳ. Cứ “đèn đỏ” là không thể mang thai

Thêm nữa, những tinh binh khỏe mạnh có thể sống trong cơ thể của phụ nữ trong vòng 1 tuần, quá bất ngờ phải không nào. Do vậy, đừng dại quan hệ không an toàn trong ngày đèn đỏ, tinh binh có thể “mai phục” cho đến ngày rụng trứng.

Hạ Vy (TH)
Bạn có thể xem thêm: Chi phí Vá màng trinh 2016 | phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ở đâu uy tín | chi phí thu gọn môi bé bao nhiêu là họp lí ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét