Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Những dấu hiệu cho thấy nàng đang "ham muốn"

Đôi khi các phụ nữ nhu mì trở thành cuồng nhiệt khi ân ái, đôi khi nàng “lơ đãng”, đôi khi nàng lại biểu hiện ý muốn rõ ràng.
Cách nàng ham muốn là một mã số như nụ cười bí ẩn của nàng Mona Lisa vậy. Và những dấu hiệu sau là những điều tố sự ham muốn ở nàng.
Nàng đề nghị món ăn tối
Hãy lưu ý câu nàng nói: “Em không biết, anh muốn thế nào?”. Đó là kiểu thụ động. Một phụ nữ hiểu biết và nói điều mình muốn, ngay cả khi trả lời một câu hỏi nhàm chán, có nhiều khả năng chủ động trong “chuyện ấy”. Những người giỏi “yêu” thì dám chịu trách nhiệm về niềm vui của mình. Họ bỏ qua nhiều cách phỏng đoán.
 
nhung-dau-hieu-cho-thay-nang-dang-quotham-muonquot-giadinhvietnam.com 1

Fisher nói: "Sở thích con người về ân ái luôn đa dạng như ý thích về thực phẩm. Một người có thể thích món Nhật nhưng ghét món Ý. Một số phụ nữ muốn được cắn nhũ hoa; những người khác lại cần bạn tinh tế hơn". Phụ nữ ngày nay không e ngại như xưa nữa. Fisher nói thêm: "Trong quá khứ, phụ nữ không được ân ái đủ để biết rõ những gì họ thích. Nhưng ngày nay, phụ nữ ngày càng trở nên giàu kinh nghiệm và biết đòi hỏi hơn, không thụ động nữa".
Cách nàng ăn uống
Hãy chú ý sở thích ẩm thực của nàng. Candida Royalle, nhà sản xuất phim và cựu minh tinh điện ảnh, nói: "Hãy xem cách cô ấy cầm muỗng, nĩa hoặc đũa để biết nàng có khoái cảm ham muốn hay không. Nếu nàng ăn chậm, có thể nàng muốn kéo dài cuộc ân ái".
Nàng thèm kem
Tiến sĩ Alan Hirsch, nhà thần kinh học và giám đốc Tổ chức Nghiên cứu Điều trị Mùi và Vị giác tại Chicago, nói: “Bạn có thể tìm thấy những người yêu hoàn hảo bằng cách so sánh sở thích ăn kem”. TS Hirsch tiến hành nghiên cứu 720 người, tuổi từ 24-59, trong đó ông tương quan các thử nghiệm về nhân cách, các mùi kem họ ưa thích và mùi kem ưa thích của “đối tác”, và tình trạng hôn nhân của họ.
Những người thích kem có mùi cà-phê thường lãng mạn tương thích với người thích mùi dâu, và người thích mùi sô-cô-la cũng thích hợp.
Nàng biết mình muốn gì
 
nhung-dau-hieu-cho-thay-nang-dang-quotham-muonquot-giadinhvietnam.com 2

TS Fisher nói: "Phụ nữ trẻ thường không đủ thư giãn để đạt cực khoái cảm. Phụ nữ lớn tuổi hơn biết những gì họ thích và sẽ cho bạn biết. Họ thấy rằng nếu họ đạt cực khoái cảm thường xuyên thì cũng tốt hơn cho đàn ông". Ở tuổi mãn kinh, mức estrogen giảm và mức testosterone tăng. Điều này khiến phụ nữ quyết đoán hơn và dám đòi hỏi. Keaton: “Nhiều phụ nữ trở nên quan tâm đến tình dục nhiều hơn. Chúng tôi rất muốn có cảm giác thực sự như đàn ông”.
Nàng hôn khéo
TS Ava Cadell, nhà tình dục học ở Los Angeles, nói: "Cách bạn hôn biểu hiện rất nhiều về cách làm tình. Tôi gọi hôn là giao-hợp-mặt”. Đó không phải chỉ bằng cách sử dụng môi mà còn sử dụng toàn bộ cơ thể. Nếu nàng dùng tay xoa bóp ngực bạn và áp ngực nàng vào bạn, rồi rên rỉ, vậy là nàng đang hưng phấn cao độ. Phụ nữ khéo yêu cũng biết hợp tác ân ái. Họ bắt đầu bằng cách hôn nhẹ, và sau đó có thể liếm môi bạn và mút dưới môi bạn, họ nghịch mái tóc bạn. Đó là một kiểu khiêu vũ kỳ diệu". Người Mỹ có thành ngữ: “Nụ hôn là ngôn ngữ của tình yêu”.
Nàng là vũ công giỏi
TS Fisher nói: "Có một số biểu hiện nhất định đối với cách giao hợp. Khiêu vũ là biểu hiện tràn đầy sức sống, điều đó cho thấy ai đó có sức khỏe tốt". Bà nói thêm: "Khiêu vũ chứng tỏ một người có tính thân thiện và tự tin". Hiểm tra sự tự tin ở nàng!
Trầm Thiên
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét