Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Vợ ở trên giường làm 4 điều này, không người chồng nào có thể “trụ vững”

Muốn người đàn ông khi thấy mình là chẳng thể đứng yên, chỉ cần biết “khiêu khích” chàng một cách thông minh là đủ.


Để là người phụ nữ quyến rũ hút hồn trong chuyện ấy, bạn không cần phải có ba vòng nóng bỏng, cũng không cần đến những tuyệt kỹ cao siêu. Muốn người đàn ông khi thấy mình là chẳng thể đứng yên, chỉ cần biết “khiêu khích” chàng một cách thông minh là đủ.

 


Ví dụ như thế này:

La hét tên chồng

Trong chuyện ấy, một phụ nữ hét nhẹ tên của đàn ông sẽ làm cho người ấy vô cùng tự hào. Chàng sẽ cảm thấy như bạn là của chàng, muốn chàng và thần tượng chàng. Đương nhiên, chuyện trụ vững trước bạn trên giường là vô cùng khó khăn.

Vò nhẹ tóc chồng

Để thể hiện rằng mình đang rất đam mê và chàng đang làm rất tốt, phụ nữ không thể không chạm vào đầu của đàn ông. Luồn tay vào tóc và vò nhẹ, đó là hành động sẽ khiến đàn ông tan chảy trong bàn tay bạn.

Đan cài ngón tay với chồng thật chặt

 vo o tren giuong lam 4 dieu nay, khong nguoi chong nao co the “tru vung” - 2

Khi tay một người đàn ông và phụ nữ lồng chặt vào nhau, điều đó cũng thể hiện sự hòa trộn chặt sẽ của cơ thể và tâm hồn. Đừng quên đan chặt tay chồng trong một khoảnh khắc, bạn sẽ khiến chàng thấy bạn đang đam mê, đang nhỏ bé, muốn được chàng bảo vệ, và mạnh mẽ hơn nữa.

Hãy tung ra một cái nhìn gợi cảm nhất

Đừng mãi nhắm mặt tận hưởng cuộc yêu. Những người đàn ông luôn nhìn ngắm khuôn mặt của phụ nữ trong suốt “chuyện ấy” để đánh giá khả năng thể hiện của mình, biết cách điều chỉnh nhịp độ và sức mạnh phù hợp. Do đó, biểu hiện trên khuôn mặt phụ nữ rất quan trọng. Khi cảm thấy chồng đang không đam mê với cuộc yêu, hãy mở mắt và trao cho chàng ánh nhìn gợi cảm nhất, quyến rũ nhất, hiệu quả sẽ đến tức thì.

Theo Hạ Mây (Khám Phá)
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét