Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Những cách "âm thầm" giúp bạn thu hẹp vùng kín mà không cần động dao kéo

Chỉ cần một vài bài tập đơn giản ở nhà và chế độ ăn uống, bạn sẽ tự mình giải quyết được vấn đề nhạy cảm kín đáo của mình.


Vùng kín bị rộng là vấn đề của hàng triệu phụ nữ trên thế giới chứ không phải chỉ của riêng bạn và mọi người có chung một nỗi ngại chia sẻ điều này với những người xung quanh, kể cả người thân nhất hay gia đình. Sự im lặng này dẫn đến việc phụ nữ cứ lờ đi vấn đề của mình và cố chịu đựng nó. Đời sống tình dục đi xuống chính là hệ quả trực tiếp của sai lầm này.
 
nhung cach "am tham" giup ban thu hep vung kin ma khong can dong dao keo - 1
Nhưng để tìm được giải pháp thì ta phải hiểu nguyên nhân trước đã. Một trong những quan niệm mà nhiều người cho là đúng đó là quan hệ nhiều sẽ làm rộng vùng kín. Điều này hoàn toàn sai. Quan niệm trên chỉ khiến người phụ nữ thêm ngại và xấu hổ với vấn đề của mình và quyết định giấu thật kín nó mà không giải quyết.

Vùng kín rộng chủ yếu là do sinh con khi mà cơ vùng kín phải giãn rộng ra hết mức để đứa trẻ ra được ngoài. Và chẳng có gì xấu hổ khi mà người mẹ phải hy sinh để thực hiện thiên chức của mình cả. Cũng còn một số nguyên nhân khác nữa như lão hóa, béo phì, căng thẳng cũng dẫn đến vấn đề chúng ta đang bàn. Vậy tất cả nằm ở cơ vùng kín và dưới đây là những cách đơn giản bạn có thể làm tại nhà để cải thiện chuyện này.

1. Tập squat

 nhung cach "am tham" giup ban thu hep vung kin ma khong can dong dao keo - 2

Bài tập squat sẽ vô cùng hiệu quả trong việc thu nhỏ lại vùng kín của bạn. Squat giúp bạn lấy lại sức mạnh và sự đàn hồi cho cơ. Lúc đầu bạn sẽ thấy nó khó và mệt nhưng khi đã quen, bạn sẽ thấy ngoài tác dụng với vùng kín của mình, nó còn tác động đến một số bộ phần khác trên cơ thể nữa như một cặp mông siêu quyến rũ chẳng hạn.

2. Tập yoga

Yoga là hình thức tập vô cùng phổ biến hiện nay và thật hay là nó cũng có tác dụng với vấn đề của nhiều phụ nữ. Không chỉ tốt cho toàn bộ cơ thể, yoga còn có các bài tập giúp co và giãn cơ vùng xương chậu, giúp thu hẹp vùng kín. Trong yoga, tư thế đứa trẻ và tư thế cây cầu là 2 tư thế hiệu quả nhất vì chúng tập trung vào cơ đáy xương chậu.

3. Dùng kem se khít vùng kín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem này, tuy nhiên, bạn nên chọn những loại có nguồn gốc thảo mộc để đảm bảo an toàn cho vùng kín nhạy cảm của mình. Kem se khít sẽ làm cơ vùng kín co lại và khỏe hơn. Kết hợp dùng kem này với các bài tập trên sẽ giúp đẩy nhanh quá trình thu hẹp vùng kín cho bạn.

4.Tập Kegel

 nhung cach "am tham" giup ban thu hep vung kin ma khong can dong dao keo - 3
Đây là bài tập phổ biến cho phụ nữ sau sinh vì nó có tác dụng cực kì nhanh chóng đến các cơ đáy xương chậu. Bạn hoàn toàn có thể tự tập Kegel ở nhà hoặc bất cứ đâu mà không ai biết là bạn đang cố tìm cách thu hẹp vùng kín của mình.

5. Chế độ ăn uống lành mạnh và thể dục đều đặn

Một cách hiệu quả nữa để khiến vùng kín của bạn siêu khít đó là thông qua chế độ ăn. Hãy bắt đầu sử dụng những thực phẩm là thực vật nữ tố như đậu nành, vừng, quả lựu và cà rốt. Cách này nghe có vẻ đơn giản nhưng hóa lại khó vì ít người có thể nghiêm túc thực hiện lâu dài. Vậy nên hãy kết hợp phương pháp này với các bài tập trên để có được kết quả nhanh nhất mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho bản thân bạn.

Theo Nguyễn Huệ (Dịch theo Women's Healthy)

Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét