Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Người đàn ông giỏi chuyện ấy - cách nhận biết qua vẻ ngoài

Hãy có những cách riêng để nhận biết một người đàn ông giỏi chuyện ấy hay không!

Nguoi dan ong gioi chuyen ay - cach nhan biet qua ve ngoai
Tìm cách chạm vào bạn
Trong quá trình giao tiếp, anh ấy cố tình động chạm vào tay hay vào tóc bạn, đó là một người có kinh nghiệm trong tình trường và đầy ham muốn. Chàng muốn thử xem bạn là người như thế nào, có hòa hợp và nhiều mong muốn như anh ấy hay không.
Với những chàng trai này, ban đầu anh ta nhiệt tình bao nhiêu, thì khi kết thúc sẽ lạnh lùng bấy nhiêu. Nếu anh ta không yêu bạn thật lòng thì sẽ rất khó để giữ chân anh ta và mối quan hệ với anh ta khá mạo hiểm, bạn nên thận trọng với những kiểu đàn ông như thế này.
Cơ thể
Đàn ông có cơ thể gầy, mỏng được coi là có khả năng tình dục mạnh mẽ vì sức mạnh của cơ thể tự nhiên tập trung vào “chỗ ấy”. Trong khi những người có vóc dáng to khoẻ như “trâu” đôi khi lại yếu trong chuyện ái ân.Không chỉ nghĩ về mình
Đối với một số đàn ông, họ luôn luôn chỉ nghĩ về riêng mình mà không quan tâm tới đối tác. Điều gì đã xảy ra khi dịp kỷ niệm ngày đầu gặp nhau, chàng chỉ muốn ăn món yêu thích và xem những bộ phim mà chàng đam mê? Nhưng một chàng trai quan tâm tới cảm nhận của bạn, trong ngày kỷ niệm hai người gặp nhau, anh ấy sẽ chiều theo ý thích của bạn.
Không bao giờ vội vàng
Những người đàn ông chỉ quan tâm đến cơ thể của bạn, họ thường muốn có bạn một cách vội vàng. Anh ta muốn chiếm được bạn nhanh chóng và cuộc tình chỉ là chớp nhoáng. Người đàn ông thực sự của cuộc đời bạn không bao giờ vội vã trong tình cảm cũng như trong chuyện chăn gối. Anh ta cần có thời gian thử thách bởi chàng có kế hoạch gắn bó lâu dài với bạn. Vì vậy, nếu anh ta nói "Hãy chờ" hoặc "Anh không muốn vội vàng," thì bạn biết rằng anh ấy sẵn sàng cho mối quan hệ nghiêm túc.
Thường chú ý đến cảm giác của bạn Khi anh ấy tâm sự hoặc chia sẻ với bạn một điều gì đó thì anh ấy thường chú ý đến đến cảm xúc tâm trạng của bạn, xem rằng bạn đang buồn, đang vui, đang hào hứng hay đang thất vọng. Khi bạn buồn thì anh ấy cũng đồng cảm, chia sẻ và điều ngược lại. Điều này chứng tỏ rằng, anh ấy sẽ luôn quan tâm và để ý đến cảm giác của bạn trong chốn phòng the để bằng cách này hay cách khác làm cho bạn cảm thấy hài lòng và mãn nguyện nhất.
Theo KhoeDep
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét