Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Đau khi làm 'chuyện ấy' cảnh báo cơ thể đang gặp nguy hiểm

Nếu bạn bị đau khi quan hệ thì chớ nên chủ quan mà hãy đi khám ngay lập tức, vì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc phải một số vấn đề sức khỏe dưới đây.

Âm đạo bị khô: Khô âm đạo có thể gây ra bởi một số loại thuốc bạn đang sử dụng, đặc biệt thuốc tránh thai, bạn bị căng thẳng hay mất nước. Vì vậy, ngoài việc hạn chế sử dụng thuốc tránh thai, tránh căng thẳng bạn cũng nên uống đủ nước mỗi ngày.
Chứng co thắt âm đạo: Co thắt âm đạo xảy ra khi các cơ gần âm hộ co thắt một cách không “tình nguyện” trong quá tình quan hệ và gây ra các cơn đau cho phái yếu. Các bác sĩ khuyên rằng các bài tập làm thư giãn cơ sàn chậu là điều cần làm dành cho chị em. 

Đau khi làm 'chuyện ấy' cảnh báo cơ thể đang gặp nguy hiểm ảnh 1



Viêm nhiễm phụ khoa: Những cơn đau khi quan hệ có thể do bạn bị viêm nấm âm đạo, các bệnh nhiễm trùng lây qua đường tình dục, nhiễm khuẩn âm đạo hay nhiễm trùng đường tiết niệu. Nếu bạn cảm thấy có gì đó không ổn, hãy gặp các chuyên gia để được chẩn đoán kịp thời.
Có thể bị u nang buồng trứng: Nếu bạn cảm thấy đau nhói khi đang quan hệ, có thể "người tình" của bạn đã chạm mạnh vào một khối u nang buồng trứng. Hãy gặp bác sĩ để chẩn đoán sớm nếu bạn không chắc chắn.

khám phá
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét