Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

5 điều đàn ông nhất định phải biết khi sex trong ngày 'đèn đỏ'

Biết 5 điều quan trọng sau, phái mạnh sẽ có thể tận hưởng cuộc ‘yêu’ và không lo lắng về bệnh tật, theo thehealthsite.

Quan hệ tình dục vào ngày đèn đỏ là vấn đề gây tranh cãi bao lâu nay. Có người cho rằng không nên làm chuyện ấy vào thời điểm này vì nó có thể gây ra một số ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Trong khi đó, một số người lại thích quan hệ vào ngày này và cho rằng chẳng có hại gì cả. Thậm chí, nhiều người còn dẫn ra nhiều bằng chứng khoa học chứng minh rằng 'chuyện ấy' có lợi cho cả hai phía.
5 dieu dan ong nhat dinh phai biet khi sex trong ngay 'den do'
5 điều đàn ông cần lưu ý khi quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ - Ảnh minh họa: Internet
Vậy rút cuộc bạn có nên quan hệ tình dục vào những ngày này hay không? Trên thực tế đây là chọn lựa cá nhân và chẳng có lí do gì để bạn phải kiêng khem nếu thích. Tuy nhiên có một số biện pháp phòng ngừa bạn cần thực hiện trong thời kỳ đặc biệt này. Bác sĩ phụ khoa nổi tiếng Sangeeta Agarwal (Ấn Độ) sẽ cho bạn biết cần phải làm gì để thoái mái khi ‘yêu’ vào ngày tới tháng. Nếu áp dụng những lời khuyên này, phái mạnh sẽ thoải mái tận hưởng cuộc vui mà chẳng hề e ngại điều gì.
Đặt 1 tấm khăn hoặc miếng vải trên giường
Có lẽ bạn đã biết rằng quan hệ tình dục vào thời điểm này có thể hơi bất tiện. Nếu tấm dra giường của bạn có màu trắng, có lẽ bạn nên dùng 1 thứ gì đó để phủ lên trên hoặc đặt 1 chiếc khăn sẫm màu bên dưới vùng chậu của nàng. Nếu không, bạn sẽ phải rất vất vả để giặt dra giường sau đó.
Vệ sinh sạch sẽ sau khi sex
5 dieu dan ong nhat dinh phai biet khi sex trong ngay 'den do'
Hãy chuẩn bị 1 cái khăn ấm hoặc khăn giấy ướt để vệ sinh sau cuộc 'yêu'. Hoặc cả hai cũng có thể tắm nhanh để phòng tránh bệnh tật.
Giữ vệ sinh trước khi quan hệ
Khi sex trong ngày đèn đỏ, bạn không chỉ khiến bản thân gặp nguy cơ viêm nhiễm nấm âm đạo mà cả đối tác cũng thế. Do đó, bạn cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thậm chí trước khi sex.
Đừng thử mọi tư thế
Đối tác của bạn có thể không thoải mái với mọi tư thế sex, vì một số tư thế chạm tới cổ tử cung như nữ ở trên, có thể gây khó chịu và đau đớn. Do đó, hãy áp dụng những tư thế mà nàng có thể nằm ngửa như tư thế truyền giáo. Điều này có thể giảm chảy máu và những rắc rối đi kèm.
Sex an toàn
5 dieu dan ong nhat dinh phai biet khi sex trong ngay 'den do'
Chỉ vì có kinh nguyệt không có nghĩa là bạn không có khả năng mang thai. Đồng thời, sex không an toàn có thể khiến cả hai nhiễm bệnh lây qua đường tình dục. Do đó bạn nên dùng biện pháp phòng ngừa như bao cao su trước khi sex. 
Theo Giadinhvietnam
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét