Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

“Yêu” nhiều ngực phụ nữ sẽ… to hơn?

Tôi muốn chạm vào vòng 1 của bạn gái nhưng cô ấy nói rằng làm như vậy kích cỡ của ngực sẽ to lên. Bạn gái tôi thực sự lo ngại về điều này nên cô ấy không cho tôi được phép động vào ngực của cô ấy.


Hỏi: Xin chào chuyên mục. Tôi là một người đàn ông 24 tuổi. Tôi có vấn đề tế nhị một chút muốn hỏi.

Tôi và bạn gái quan hệ. Tôi muốn chạm vào vòng 1 của cô ấy nhưng bạn gái tôi nói rằng làm như vậy kích cỡ của ngực sẽ to lên. Bạn gái tôi thực sự lo ngại về điều này nên cô ấy không cho tôi được phép động vào ngực của cô ấy.
Tôi muốn hỏi, điều này có đúng hay không? Nếu đúng thì phải làm sao để ngăn chặn?

 
“yeu” nhieu nguc phu nu se… to hon? - 1
Tôi muốn chạm vào vòng 1 của bạn gái nhưng cô ấy nói rằng làm như vậy kích cỡ của ngực sẽ to lên. Bạn gái tôi thực sự lo ngại về điều này nên cô ấy không cho tôi được phép động vào ngực của cô ấy. (ảnh minh họa)

Trả lời:

Chào bạn!

Đây là một trong những “lời đồn” phổ biến nhất mà nhiều người tin là thật. Cũng chính vì tin vào điều này mà nhiều phụ nữ cố gắng tìm cách ép, tác động, mơn trớn vùng ngực với hi vọng cải thiện được kích cỡ của bộ phận hấp dẫn này. Tuy nhiên, hành động ấy thực sự không có hiệu quả trong việc nâng cấp kích cỡ vòng 1.

Trên thực tế, khi một người phụ nữ quan hệ tình dục, được kích thích vòng 1 (nhất là do đối tác tác động), họ sẽ cảm thấy hưng phấn. Khi đó, máu sẽ dồn về bộ ngực nhiều hơn và làm cho nó lớn hơn. Nhưng đấy chỉ là sự gia tăng kích thước tạm thời ngay lúc đó do tác động của cảm xúc, thích được mơn trớn. Sau cuộc yêu, kích thước ngực của phụ nữ lại trở về trạng thái bình thường như nó vốn có.

 
“yeu” nhieu nguc phu nu se… to hon? - 2
Khi một người phụ nữ quan hệ tình dục, được kích thích vòng 1 (nhất là do đối tác tác động), họ sẽ cảm thấy hưng phấn. Khi đó, máu sẽ dồn về bộ ngực nhiều hơn và làm cho nó lớn hơn. (Ảnh minh họa)
Cũng có những thời điểm kích thước ngực của phụ nữ lớn hơn bình thường là khi phụ nữ mang thai hoặc cho con bú. Tập thể dục về cơ bản có thể cải thiện sự săn chắc của bộ ngực, khiến nó trông hấp dẫn hơn chứ cũng không thể làm gia tăng kích cỡ. Hơn nữa, không một loại thuốc mỡ, dầu, kem nào có thể làm tăng kích cỡ ngực như các loại quảng cáo đã đưa.

Bạn nên tránh mua những sản phẩm được giới thiệu như vậy. Việc duy nhất có thể làm cho ngực lớn hơn là cấy ghép, phẫu thuật nâng ngực mà thôi.
Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể giải thích cho bạn gái hiểu đúng về vấn đề này, tránh được những lo lắng không cần thiết.
Theo Minh Khuê (Theo health) (Khám phá)
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét