Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

"Độc chiêu" chiều chồng của cựu siêu mẫu Thúy Hằng

Sinh ra trong một gia đình truyền thống, cựu siêu mẫu Thúy Hằng tự nhận bản thân mình cũng là người dễ an phận. Chính vì vậy, dù bước vào cuộc sống hôn nhân sớm với một bước rẽ mới trong sự nghiệp, nhưng với Thúy Hằng, cô luôn hài lòng với những gì đã có.


"Lạt mềm buộc chặt"

Đây là quan điểm của Thúy Hằng để có thể giữ lửa cho hôn nhân, bởi vốn dĩ cô là người làm nghệ thuật, nhưng chồng là công chức nhà nước, công tác tại một Viện khoa học, lại hơn cô nhiều tuổi nên có phần chững chạc hơn.

Thế nhưng, chung sống 17 năm, hai vợ chồng Thúy Hằng chưa khi nào to tiếng, bởi như có một giao ước ngầm, trong các cuộc tranh luận, mỗi khi thấy đối phương tức giận thì người kia sẽ chọn cách im lặng. Cô chia sẻ: “Có tình yêu thực sự và tôn trọng lẫn nhau thì hạnh phúc sẽ bền lâu. Trong cuộc sống không tránh khỏi những lúc xô xát, khắc khẩu. Lúc đó đừng nên đổ thêm dầu vào lửa, mà hãy im lặng, khi nào bình tĩnh thì hãy nhắn tin, viết thư để chia sẻ về suy nghĩ của mình cho chồng hiểu và thay đổi”.

Theo Thúy Hằng, giải pháp này giúp hai người dễ dàng kiểm soát được lời nói, tránh làm tổn thương nhau. Hơn nữa, khi được chia sẻ và bày tỏ quan điểm rõ ràng, hai vợ chồng ngày càng tâm đầu ý hợp.

 
"doc chieu" chieu chong cua cuu sieu mau thuy hang - 1
Bí quyết để chồng yêu không ngớt

Trong mắt Thúy Hằng, chồng cô là một người đặc biệt kiệm lời, nhưng lại rất tình cảm và tâm lý với vợ. Vì thế, cô thường quan tâm chồng từ những điều giản dị nhất, từ chăm lo từng bộ quần áo, bữa ăn, giấc ngủ…đến chuẩn bị chu đáo cho chồng trong những chuyến công tác dài ngày.

Thời gian gần đây, thấy chồng bận rộn công việc cơ quan, thỉnh thoảng đi tiếp khách về nhà muộn trong trạng thái mệt mỏi, Thúy Hằng đã tìm hiểu thêm các phương pháp bổ sung vitamin và khoáng chất để chồng bồi dưỡng sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Song vẫn chưa thực sự yên tâm bởi lo lắng về vấn nạn thực phẩm bẩn tiềm ẩn từ những bữa tiệc bên ngoài, cô đã tìm hiểu thêm nhiều phương pháp giúp đào thải độc tố tích tụ trong cơ thể, vừa tiện lợi lại vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chồng.

 
"doc chieu" chieu chong cua cuu sieu mau thuy hang - 2
Khi chia sẻ vấn đề này với người em gái song sinh là người mẫu Thúy Hạnh, Thúy Hằng được giới thiệu DetoxGreen, sản phẩm thải độc tế bào chuyên biệt, có nguyên liệu chất lượng cao được chuyển giao trực tiếp từ Thụy Sĩ, đã dược gia đình Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang sử dụng và thấy rất hiệu quả.

Được sự giới thiệu “cô bạn” cùng nhà nên Thúy Hằng cũng thấy yên tâm hơn. Nhưng vốn là người cực kì cẩn thận, cô tiếp tục đọc thêm các tài liệu khoa học liên quan và được biết đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo công nghệ hiện đại, có công dụng kép vừa giúp thải độc cơ thể, vừa bảo vệ gan và tế bào khỏi các độc tố, đặc biệt đào thải hiệu quả các độc tố từ bia rượu và thực phẩm bẩn.

Như cởi được nút thắt sao bao ngày âu lo, Thúy Hằng muốn tự mình đặt mua và trải nghiệm sản phẩm trước khi gửi tặng chồng: “Đã từng có thời gian dài sống ở nước ngoài, Hằng biết những sản phẩm sức khỏe ở Thụy Sĩ thuộc Top đầu thế giới, lại thấy gia đình Thúy Hạnh tin tưởng sử dụng và giới thiệu nên mình cũng yên tâm mua về dùng trước đã”.

Sử dụng đều đặn với liều lượng 4 viên/ ngày, sau 3 ngày, Thúy Hằng nhận thấy có sự thay đổi rõ rệt biểu hiện qua đường tiêu hóa và tiết niệu - con đường chính để đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Biết được đây là những dấu hiệu bình thường nên cô không quá lo lắng, ngược lại còn thấy tin tưởng hơn về hiệu quả thải độc. Một tuần sau, những biểu hiện trên đã chấm dứt, tiêu hóa, tiết niệu ổn định, tình trạng mệt mỏi cũng biến mất, thay vào đó là cảm giác cơ thể nhẹ nhàng, sảng khoái.

 
"doc chieu" chieu chong cua cuu sieu mau thuy hang - 3

Yên tâm về chất lượng sản phẩm, Thúy Hằng đã mua thêm 10 hộp để tặng chồng: “Hôm ấy, để tạo sự bất ngờ cho chồng, Hằng đã tự tay gói DetoxGreen như một món quà thật đẹp và để vào tủ quần áo của anh. Khi mở tủ thay đồ, chồng vô cùng ngạc nhiên, vì bản thân anh cũng biết rõ những lợi ích của việc thải độc cơ thể, song chưa tìm được sản phẩm thực sự phù hợp. Sau khi nghe mình giải thích cụ thể về tác dụng của DetoxGreen, anh chỉ nhìn mình mỉm cười và tích cực dùng đều đặn”.

Sau hai tuần sử dụng sản phẩm, chồng chị hồ hởi chia sẻ lại với vợ, thấy sức khỏe được cải thiện đáng kể, không còn đau đầu, mệt mỏi, cơ thể khỏe khoắn hơn. Ngoài tập trung cho công việc, ông xã của Thúy Hằng cũng dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Thúy Hằng chia sẻ: “Hằng đã là người bận rộn, chồng còn bận hơn với đủ thứ việc từ cơ quan về nhà. Bình thường anh cũng chẳng mấy khi có thời gian rảnh cho mình. Thế mà dạo này không hiểu sao dạo này rất tích cực đi thể thao cùng vợ, thỉnh thoảng còn “tháp tùng” mình đi sự kiện nữa. Thật sự, Hằng luôn cảm thấy may mắn vì được chồng luôn tôn trọng công việc cũng như các quyết định của mình, khiến mình được làm việc đúng sở trường, đúng đam mê”.  

Thấy rõ tác dụng ưu việt của DetoxGreen, Thúy Hằng như “quẳng được gánh lo đi”, cuộc sống trở nên nhẹ nhàng, an lành hơn. Coi DetoxGreen là người bạn lý tưởng, Thúy Hằng đã mua tặng và thuyết phục bố mẹ hai bên sử dụng, đồng thời giới thiệu sản phẩm với bạn bè để mọi người có thể chủ động bảo vệ sức khỏe bên cạnh cái guồng quay của “cơm áo, gạo tiền” trong nhịp sống hiện đại.
(Theo Khám phá)

Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét