Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Tôi đau đớn không đi nổi suốt vài ngày sau mỗi lần yêu

Mỗi lần làm chuyện ấy với người yêu, tôi vẫn đau đớn ở vùng kín. Có lần, tôi đã bật khóc ngay trên giường.


Hỏi:

Bạn trai tôi và tôi đã yêu nhau được hai năm. Cả tôi và anh ấy đều là mối tình đầu của nhau. Cách đây một năm, chúng tôi đã quan hệ nhưng vấn đề là tôi chưa bao giờ thích thú. Tôi gần như không chịu nổi đau đớn sau mỗi lần yêu.

Tôi đã cố tránh né càng nhiều càng tốt. Điều đó thật dễ dàng lúc đầu khi tôi sống cùng cha mẹ, vì vậy chuyện ấy không thường xuyên xảy ra. Tuy nhiên, đầu năm vừa qua, tôi đã chuyển ra sống cùng anh ấy. Việc quan hệ trở nên thường xuyên hơn nhưng lần nào tôi cũng đau đớn trong nhiều ngày sau đó.

Tôi chỉ nói với anh ấy vào tháng trước, và anh ta thực sự kiên nhẫn. Anh ấy đã đọc rất nhiều để cố gắng tìm hiểu điều gì đang xảy ra. Sau đó, chuyện ấy trở nên ít đau đớn và thú vị hơn, nhưng vẫn không tốt hơn nhiều.

Hôm qua, tôi đã thực sự đau đớn. Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ, nhưng chỉ được trong vòng vài phút, tôi đã rơi nước mắt.

Bạn trai tôi rất hiểu và bảo đảm với tôi rằng chuyện đó không thành vấn đề. Anh ấy nói đây không phải là điều quan trọng nhất. Nhưng tôi không thể nhìn thấy tương lai lâu dài nếu không hòa hợp về chuyện đó.

Tôi không biết tôi có thể làm gì? Tại sao tôi không thể giống như mọi người phụ nữ khác và thích thú chuyện đó với  người mình yêu?

 
toi dau don khong di noi suot vai ngay sau moi lan yeu - 1

Đáp:

Trước hết bạn phải hẹn gặp bác sỹ chuyên khoa. Đừng để vấn đề này tiếp tục kéo dài vì bạn xấu hổ. Bạn có thể có một số vấn đề cơ bản cần kiểm tra và điều trị. Có một số vấn đề sức khỏe có thể khiến chuyện đấy đau đớn, vì vậy bạn có thể không làm gì sai cả và thay vào đó cần can thiệp y tế.

Cũng có thể do bạn bị yếu tố tâm lý. Nếu bạn lo lắng về việc bị đau trong khi quan hệ, thì mỗi khi bạn yêu, bạn sẽ bị căng thẳng, khiến chuyện đó trở nên khó khăn và đau đớn.
Hãy dừng lại việc đổ lỗi cho bản thân và lo lắng. Bạn trai bạn là một chàng trai tốt và rõ ràng anh ấy muốn giúp bạn giải quyết mọi việc.

Nếu không có vấn đề y tế với vùng kín, thì các liệu pháp điều trị tâm lý có thể giúp ích, nhưng bạn phải gặp bác sĩ. Hãy yêu cầu một bác sĩ nữ nếu nó sẽ làm cho bạn thoải mái hơn.

Theo Ngọc Trâm (Dịch từ Mirror)
Bạn có thể xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét