Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Đêm tân hôn có phải là thời điểm lý tưởng nhất cho ‘chuyện ấy’

Buổi sáng sau ngày cưới mới là thời điểm thích hợp nhất để 'yêu' bởi khi đó mọi mệt mỏi đã qua.


Ảnh: Glamour.

Một cuộc khảo sát mới của hãng đồ lót Bluebella (ở Anh) nếu vợ chồng bạn làm ’chuyện ấy’ đêm tân hôn thì bạn thuộc nhóm thiểu số. Cuộc nghiên cứu đã hỏi 1.000 đôi vợ chồng, 48% người cho biết có quan hệ tình dục trong đêm tân hôn, 52% khác thường nói rằng họ "đã bị lãng quên" trong đêm đó, bởi vì chú rể của họ đang say bí tỉ hoặc là bị kéo đi vui vẻ sau tiệc cưới.

1/3 người được khảo sát cho biết họ làm bù "chuyện ấy" vào sáng hôm sau và 1/10 phải đợi đến 2 ngày sau. Và họ chẳng thấy có vấn đề gì lớn trong chuyện này. Thêm vào đó, 84% người được hỏi hài lòng với chuyện ’yêu’ sau đám cưới, ngay cả khi đêm tân hôn chẳng làm gì.

Nếu hầu hết các cặp vợ chồng không thích "chuyện ấy" vào đêm tân hôn thì tại sao chúng ta lại đặt kỳ vọng cao vào tình dục đêm đó như vậy? Có phải vì là bạn đã có cả ngày mệt mỏi và đến đêm thì chẳng còn tí năng lượng nào nên không thể làm tốt việc này.

"Thật đáng tiếc, đám cưới không phải là màn dạo đầu tuyệt vời", chuyên gia trị liệu tình dục Vanessa Marin (đến từ San Francisco, Mỹ) nói trên tờ Glamour. "Tất nhiên đám cưới là một dịp vui vẻ nhưng lúc đó chúng ta đang có đầy rẫy những cảm xúc, căng thẳng, mệt mỏi. Nó chỉ hủy đi thời khắc đẹp đẽ đó của các bạn chứ chẳng mang lại tốt đẹp gì".

Theo Marin, thay vì "làm cho có vào đêm tân hôn" thì các bạn nên để dành vào buổi sáng sau ngày cưới. "Đây là thời điểm lý tưởng nhất. Nó sẽ mang lại những giây phút ngọt ngào bởi các bạn được thức dậy cùng nhau, dành thời gian âu yếm, vuốt ve nhau".

Chuyên gia này khuyên, nếu bạn vẫn muốn phát huy truyền thống tình dục đêm tân hôn thì nên tiết chế bớt rượu bia, đồ ăn, tiệc tùng đêm khuya. Nhưng dù theo cách nào các bạn cũng đừng lo lắng, bởi sau đó hai người còn có cả một đời làm "chuyện ấy" cùng nhau.


Bạn có thể xem thêm: Vá màng trinh | Vá màng trinh bao lâu thì lành | Phẫu thuật màng trinh ở đâu đẹp an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét