Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

5 điều tồi tệ có thể xảy ra khi “yêu” trong bồn tắm

Quan hệ trong bồn tắm, nước nóng sẽ làm cho âm đạo bị khô và sự xâm nhập khó khăn hơn, dễ bị rát hơn.


Đổi địa điểm “yêu” trong phòng tắm là một trong những điều thú vị làm tăng thêm sự mới mẻ cho chuyện chăn gối. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc kĩ trước khi quyết định quan hệ trong bồn tắmvới lượng nước nóng ngâm ngập người. Dưới đây là những điều tồi tệ có thể xảy ra trong tình huống này:

Nhiễm trùng nấm hoặc nhiễm trùng tiểu

Ngâm mình trong bồn tắm ngập nước, với hóa chất, clo và chất khử trong nước, kết hợp với việc quan hệ tình dục sẽ làm mất cân bằng pH trong âm đạo của nữ giới, tiêu diệt các vi khuẩn có lợi và làm cho vi khuẩn xấu xâm nhập vào vùng kín. Ở môi trường dưới nước, quan hệ tình dục càng làm tăng nhiễm trùng nấm hoặc nhiễm trùng tiểu.

 5 dieu toi te co the xay ra khi “yeu” trong bon tam - 1
Ngâm mình trong bồn tắm ngập nước, với hóa chất, clo và chất khử trong nước, kết hợp với việc quan hệ tình dục sẽ làm mất cân bằng pH trong âm đạo của nữ giới, tiêu diệt các vi khuẩn có lợi và làm cho vi khuẩn xấu xâm nhập vào vùng kín. (Ảnh minh họa)

Bệnh tình dục

Mặc dù nước trong bồn tắm có chất khử, có độ nóng nhưng bằng đó là không đủ để tiêu diệt các vi khuẩn của bệnh tình dục nếu như đối tác của bạn có mắc bệnh. Vì vậy, nếu đối tác đưa ra lời gạ gẫm rằng quan hệ dưới nước, môi trường thuận tiện không cần phải sử dụng bao cao su thì đó thực sự là một lời gạ gẫm kiểu “viên đạn bọc đường”. Tốt nhất, hãy sử dụng bao cao su nếu bạn không chắc chắn về sức khỏe của đối tác.

Phát ban

Ngâm mình trong bồn tắm nước nóng quá lâu sẽ khiến bạn dễ rơi vào tình trạng viêm nang lông, phát ban vì nước nóng từ những vi khuẩn tích tụ trong nước. Loại phát ban này có thể là ngứa, nổi mụn đỏ trên da. Hiện tượng này sẽ biến mất trong một vài ngày.

 5 dieu toi te co the xay ra khi “yeu” trong bon tam - 2
Ngâm mình trong bồn tắm nước nóng quá lâu sẽ khiến bạn dễ rơi vào tình trạng viêm nang lông, phát ban vì nước nóng từ những vi khuẩn tích tụ trong nước. (Ảnh minh họa)

Dễ mang thai ngoài ý muốn

Mặc dù bạn có sử dụng bao cao su khi quan hệ, nhưng dưới môi trường nước, có thể làm cho bao cao su dễ trượt ra ngoài. Điều này không phải lúc nào cũng xảy ra nhưng nó hoàn toàn có khả năng. Thêm vào đó, các hóa chất, chất khử trong nước như clo có thẻ làm cho bao cao su bị mỏng đi, kém hiệu quả trong việc ngăn ngừa. Dưới nước, bao cao su bị giảm hiệu quả đi rất nhiều.

Đau khi quan hệ

Bạn có thể nghĩ rằng, quan hệ dưới môi trường nước sẽ làm cho sự xâm nhập trở nên dễ dàng hơn nhưng thực tế ngược lại. Nếu nước quá nóng, nó sẽ làm cho âm đạo bị khô và sự xâm nhập khó khăn hơn, dễ bị rát hơn. Nước nóng làm hòa tan lượng chất bôi trơn tự nhiên của cơ thể và làm cho nữ giới bị đau đớn.

Vì vậy, bạn cần cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định thử "yêu" trong bồn tắm. Tốt nhất, nên có sự chuẩn bị thật kĩ lưỡng để tránh không mắc phải những điều tồi tệ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét