Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Mùa hè nóng nực, "yêu" bao nhiêu thì đủ?

Vào hè, thời tiết nóng lên, cơ thể cũng vì thế mà "nóng" lên theo. Cảm giác ham muốn tình dục tăng lên khiến các quý ông không kiểm soát được tần suất "vừa đủ" để đảm bảo sức khỏe.


Khi ham muốn tình dục tăng, nếu không biết tần suất thế nào là đủ sẽ gây hại cho sức khỏe, thậm chí sinh ra "lao lực" vì "yêu" quá độ, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.
Theo y học cổ truyền Trung Quốc, thận là bản chất của cuộc sống. Thận khỏe thì cơ thể sẽ khỏe, thận yếu, thận mệt thì sức khỏe cũng suy giảm theo.
Không nên quan hệ tình dục quá sức

(Ảnh minh họa)
Ban đêm làm việc quá sức cũng khiến cho cả ngày hôm sau cơ thể mệt mỏi, thiếu năng lượng, tinh thần rệu rã, đau đầu chóng mặt, ù tai.
Một số nam giới có thể trạng yếu, nếu quan hệ tình dục quá sức cũng dẫn đến sức đề kháng giảm, tệ hơn có thể xuất hiện rối loạn chức năng tình dục, liệt dương, xuất tinh sớm hoặc một số bệnh lý khác.
Đối với nam giới trẻ tuổi, thường có cảm giác luôn luôn sung mãn, ham muốn cũng vì thế mà tăng lên. Nếu không biết giới hạn để tiết chế số lần quan hệ tình dục trong mùa hè, sẽ có thể rơi vào tình trạng quá tải, gây tắc nghẽn cơ quan sinh dục, khiến cơ thể không có cơ hội để nghỉ ngơi.
Một thời gian dài như vậy sẽ khiến hệ thống sinh lý bị xáo trộn, chức năng cương dương gặp trở ngại.
Lưu ý tần suất quan hệ tình dục vừa đủ
Mùa hè nóng nực, yêu bao nhiêu thì đủ? - Ảnh 2.
(Ảnh minh họa)
Vì vậy, phải đặc biệt chú ý, đối với từng lứa tuổi sẽ có tần suất tình dục khác nhau. Các chuyên gia tình dục cho rằng, tần suất quan hệ tình dục tốt nhất vào mùa hè nên là 2-3 lần/tuần hoặc thiết lập cụ thể theo tình trạng thể chất của mỗi người.
Những nam giới có thể trạng yếu, có thể tạm thời kiểm soát tần suất khoảng 1-2 lần/tuần, khi cơ thể phục hồi sẽ tự điều chỉnh cho phù hợp.
Để có sức khỏe tình dục tốt nhất, phong độ ổn định nhất, nam giới nên tham gia ít nhất một môn thể thao để nâng cao sức khỏe.
Hạn chế hút thuốc, uống rượu, không ăn thức ăn quá cay. Nên ăn nhiều trái cây và rau quả, bạn cũng có thể ăn một số những thực phẩm hỗ trợ thúc đẩy khả năng tình dục, bổ thận tráng dương, sinh hoạt lành mạnh.
Các chuyên gia tình dục nhấn mạnh, mùa hè thời tiết nóng, cảm giác ham muốn càng tăng cao, không nên tự hành động theo cảm xúc của cơ thể mà cần phải biết điều tiết hợp lý để bạn vẫn "yêu" đủ mà không bị lao lực quá sức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét